Messi giành FIFA The Best vậy Quả Bóng Vàng sẽ là của Ronaldo?

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi vừa đánh bại Virgil Van Dijk và Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của FIFA. Vậy sau thành công của M10, liệu Ronaldo có phải là chủ nhân cho giải thưởng danh giá tiếp theo trong làng bóng đá thế giới?

Trước khi buổi lễ trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của FIFA diễn ra, Messi không phải là cái tên được kì vọng sẽ là người chiến thắng. Tuy nhiên, sau khi sự kiên nói trên kết thúc, tiền đạo người Argentina đã vượt qua 2 đối thủ là Ronaldo cùng Van Dijk để sở hữu giải thưởng danh giá nói trên.

Với tổng số điểm quy đổi là 46, Messi xuất sắc đánh bại Van Dijk (38 điểm) và Ronaldo (36 điểm) để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới năm qua. Đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, chân sút 32 tuổi vinh dự nhận danh hiệu cao quý này sau khi FIFA The Best tách ra khỏi giải thưởng QBV do tạp chí France Football tổ chức.

Như vậy, ở 2 giải thưởng cao quý vừa qua của bóng đá thế giới, Van Dijk và Messi đã chia nhau những vị trí cao nhất. Nếu như cầu thủ đang khoác áo Liverpool trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu thì M10 vừa là cái tên xuất sắc bậc nhất thế giới.

Van Dijk và Messi đều có giải thưởng cá nhân cao quý, vậy QBV sẽ là của Ronaldo?

Vì thế, người hâm mộ tin rằng sự công bằng của bóng đá sẽ giúp cho Ronaldo được vinh danh ở giải thưởng QBV diễn ra vào ngày 2/12 tới đây do tạp chí France Football tổ chức. Mùa giải vừa qua, chân sút người BĐN đã cùng với Juventus vô địch Serie A cũng như Coppa Italia.

Chưa dừng lại ở đó, anh cũng là đầu tàu đưa tuyển quốc gia tới với chức vô địch UEFA Nations League. Chính các thành công ấy khiến nhiều người tin rằng sau khi Van Dijk cùng Messi lần lượt được vinh danh, Ronaldo cũng sẽ trở thành chủ nhân của QBV bởi sự công bằng mà bóng đá tạo ra.

 Ngay cả bản thân M10 cũng bầu chọn cho CR7 ở danh sách 3 cầu thủ hay nhất thế giới năm qua, đủ để cho thấy tiền đạo BĐN tài năng như thế nào.

Dương Anh

Bình luận bài viết