Dính chấn thương, sao Brazil chính thức bỏ lỡ trận khai mạc Copa America

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 17:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận khai mạc Copa America với Bolivia vào ngày mai (15/6), ĐT Brazil đã nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng khi tiền vệ Arthur chắc chắn sẽ bỏ lỡ màn so tài này vì chấn thương.

>> Tham khảo thêm: 

Tiền vệ đang khoác áo Barcelona dính chấn thương trong chiến thắng đậm 7-0 của Brazil trước Honduras ở trận giao hữu giữa 2 đội bóng cách đây không lâu. Chính điều này khiến cho Arthur dù đã rất nỗ lực cải thiện tình hình trong những ngày vừa qua song chừng đó vẫn là không đủ để giúp cầu thủ 22 tuổi kịp có trận khai mạc Copa America cùng Selecao.

Xác nhận thông tin nói trên, đích thân HLV Tite đã lên tiếng khẳng định điều này khi cho biết: “Arthur dính chấn thương và cậu ấy sẽ không ra sân vào ngày mai. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, vì vậy, tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy ở trận đấu tới. Có thể nhiều cổ động viên sẽ lo lắng vì điều đó nhưng Brazil vẫn còn nhiều ngôi sao khác trong đội hình”.

Brazil Copa america
Arthur dính chấn thương trong trận đấu với Honduras

Với việc Arthur không thể ra sân, nhiều khả năng hàng tiền vệ của Brazil ở trận đấu tới sẽ là Casemiro, Fernandinho và Philippe Coutinho. Đây vẫn là tuyến giữa chất lượng với cả sức mạnh cùng sự sáng tạo. Chắc chắn, điều này sẽ tạo ra sự linh hoạt trong lối chơi cho Selecao ở màn so tài tới đây.

Nói thêm về cuộc chạm trán Bolivia vào ngày mai, HLV Tite nhấn mạnh: “Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội bóng, vì thế, trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi có sự tự tin và cổ vũ từ các fan hâm mộ trên sân và chúng tôi cần biến nó thành động lực để chiến thắng”.

Brazil Copa america
Và anh sẽ không thể ra sân vào ngày mai

Trận đấu giữa Brazil và Bolivia sẽ diễn ra vào 7h30 ngày 15/6 (giờ Việt Nam)

Dương Anh

Bình luận bài viết