Brazil đón tin cực vui trước lượt trận thứ 2 Copa America

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn chạm trán với Venezuela ở lượt trận thứ 2 Copa America vào sáng mai (19/6), Brazil đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi bộ đôi ngôi sao Arthur và Eder Militao đã có thể trở lại.

>> Tham khảo thêm:

Hai ngôi sao của Barcelona và Real Madrid đã vắng mặt ở chiến thắng 3-0 mà Brazil giành được trước Bolivia trong ngày khai màn vì những chấn thương khác nhau. Trong khi Arthur gặp vấn đề về đầu gối thì tân binh của Kền kền trắng lại có những trục trặc về hông.

Tuy nhiên, trước thềm lượt trận thứ 2 bảng A diễn ra vào sáng mai, bộ đôi nói trên đều đã sẵn sàng trở lại. Đây rõ ràng là thông tin vui với các fan hâm mộ đội tuyển Brazil bởi cả Arthur và Militao đều được đánh giá là những nhân tố quan trọng của Selecao ở giải đấu năm nay, đặc biệt là cầu thủ hiện thuộc biên chế Barcelona, Arthur.

Brazil Copa America
Arthur sẵn sàng trở lại ở trận đấu với Venezuela

Chia sẻ trước cuộc chạm trán Venezuela, đích thân HLV Tite đã lên tiếng khẳng định sự trở lại của 2 ngôi sao nói trên: “Cả Arthur cùng Militao đều hồi phục thể lực rất tốt và sẵn sàng ra sân vào ngày mai. Họ chắc chắn sẽ giúp đội bóng cải thiện sức mạnh đáng kể. Ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi có chiến thắng không quá thuyết phục nhưng Brazil sẽ làm tốt hơn nhiều trong trận đấu tới”.

Ở cuộc đối đầu Bolivia, người được xếp đá thay Arthur nơi hàng tiền vệ là Fernandinho. Tuy nhiên, sau khi trở lại, cầu thủ của Barcelona nghiễm nhiên là ưu tiên hàng đầu với khả năng sáng tạo và điều phối bóng hợp lý.

Brazil Copa America
Militao cũng sẵn sàng trở lại trong trận đấu này

Nếu đánh bại Venezuela vào sáng mai (19/6), Brazil chắc chắn sẽ có mặt ở vòng tiếp theo tại Copa America năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết