Đình Đồng bày tỏ nguyện vọng với SLNA sau V-league 2020

Thứ Năm, ngày 05/11/2020 - 16:45
2.6 /5 của 12 đánh giá

Trần Đình Đồng mới đây đã bày tỏ nguyện vọng về tương lai tại SLNA. Anh là một trong những cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ sau khi mùa giải 2020 kết thúc.

Đình Đồng là một trong số những cầu thủ nằm trong diện đáo hạn hợp đồng với sau khi mùa giải 2020 kết thúc, cùng với loạt trụ cột khác của đội bóng xứ Nghệ như Hồ Tuấn Tài, Hoàng Văn Khánh hay Nguyễn Văn Hoàng. Nếu như Văn Khánh đã ký hợp đồng mới với SLNA, Văn Hoàng có ý định ở lại thì Tuấn Tài gần như sẽ chuyển tới khoác áo ở mùa giải tới.

Trong lần chia sẻ với báo giới mới đây nhất, hậu vệ người Anh Sơn bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó cùng SLNA: "Với nền tảng thể lực khá sung mãn như hiện giờ, tôi nghĩ mình vẫn có thể chinh chiến tốt tại đấu trường V-league thêm 1 - 2 mùa giải nữa. Tất nhiên, mong muốn lớn nhất và duy nhất của tôi là được tiếp tục khoác áo SLNA, ít nhất là ở mùa giải 2021.

Dù không thể giúp SLNA giành được một vị trí cao tại V-league 2020, nhưng tôi và các anh em trong đội đã nỗ lực hết sức qua mỗi trận đấu. Riêng cá nhân tôi, tôi cảm thấy hài lòng với những màn trình diễn của mình ở mùa giải năm nay. Trận đấu nào, tôi cũng chơi với hơn 100% sự quyết tâm", Đình Đồng nói thêm.

Đình Đồng muốn ở lại SLNA

Ở mùa giải năm nay, Đình Đồng ra sân 11/28 trận cho SLNA tại đấu trường V-league, cùng với đó là 2 trận tại Cúp Quốc gia với tổng thời lượng 1.082 phút. Dù đã bước sang tuổi 33 song hậu vệ mang áo số 16 vẫn là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của đội bóng xứ Nghệ.

Số lần ra sân của Đình Đồng có thể còn nhiều hơn nếu anh không dính chấn thương trong trận derby xứ Nghệ với hồi tháng 7.  Chưa kể, cựu cầu thủ Thanh Hoá còn phải ngồi ngoài trong những trận đấu mang tính chất thủ tục của SLNA ở 2 vòng đấu cuối cùng của nhóm B giai đoạn 2 V-league 2020.

Không phải ngẫu nhiên mà một HLV thường ưu tiên sử dụng cầu thủ trẻ như HLV Ngô Quang Trường lại đặt niềm tin vào Đình Đồng - cầu thủ lớn tuổi nhất của SLNA ở mùa giải 2020, sau khi ngoại binh Alagie Sosseh (34 tuổi) rời sân Vinh. Thậm chí, ở một số trận đấu, Đình Đồng còn được vinh dự mang băng thủ quân của SLNA.

Đình Đồng dính chấn thương trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dự kiến, khoảng cuối tuần sau, BLĐ SLNA và Trần Đình Đồng sẽ có buổi làm việc chính thức để bàn về tương lai của cầu thủ này.


Thuỷ Tiên

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam