Đình Trọng chính là động lực để Duy Mạnh ghi bàn vào lưới Indonesia?

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 20:10
3.3 /5 của 2 đánh giá

Ngay sau khi Duy Mạnh mở tỷ số cho tuyển Việt Nam, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra động lực để cầu thủ này ghi bàn.

Chiến thắng tối thiểu trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 đã mang đến nhiều điều tích cực cho ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng đến mục tiêu tiếp theo, đó là chiến thắng đầu tiên trên đất Indonesia.

Trong khi đó đội chủ nhà chơi với tâm thế không còn gì để mất khi họ để thua cả 3 trận tại vòng loại World Cup 2022. Gần nhất là thất bại nhục nhã 0-5 trước UAE.

 Tuy phải làm khách trên sân đối thủ nhưng Việt Nam thi đấu vô cùng tự tin và có nhiều cơ hội rõ rệt hơn so với đối thủ.

Điều gì đến rồi cũng phải đến, phút 26 bắt nguồn từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải theo hướng tấn công của đội tuyển Việt Nam, bóng được đưa tới vị trí của Văn Hậu. Hậu vệ Heerenveen có pha chuyền bóng bằng đầu khiến bóng lập bập trước khung thành của Indonesia. Duy Mạnh đã xuất hiện rất đúng lúc dứt điểm trúng chân hậu vệ Indonesia khiến bóng bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ đội khách.

Không chỉ gây sốt với pha ăn mừng kiểu “đẹp trai”, Duy Mạnh còn được dân mạng tìm ra động lực ghi bàn. Cụ thể trước khi trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra, Duy Mạnh và Đình Trọng đã tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Đình Trọng chính là động lực để Duy Mạnh ghi bàn vào lưới Indonesia?

“Hôm nào về cùng nhau đi ăn kem nhé, cứ thịt Indo rồi về”, Đình Trọng nhắn nủ Duy Mạnh.

Duy Mạnh cũng trả lời rằng anh rất thích điều đó. Các cổ động viên Việt Nam đã bình luận rất nhiều khi tấm ảnh này được đăng tải.

Dẫu biết rằng đó chỉ là một câu nói đùa của Đình Trọng nhưng nào ngờ nó lại có giá trị đến vậy cho đến khi Duy Mạnh ghi bàn mở tỉ số.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam