Đình Trọng “giận tím người” với màn troll cực mạnh của Đức Huy

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 09:07
5 /5 của 1 đánh giá

Vẫn như “thói quen”, tiền vệ Phạm Đức Huy không quên “troll” đàn em Trần Đình Trọng dưới tấm hình đầy tình cảm của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong ngày đặc biệt. Sự hài hước của Đức Huy khiến người hâm mộ phải bật cười.

Như đã đưa tin, vào tối ngày đầu năm mới 01.01.2020, cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Trên trang cá nhân, trung vệ của đội tuyển Việt Nam chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào sau khi cầu hôn thành công cô bạn gái Quỳnh Anh trong kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch năm 2020.

Chỉ vài phút sau khi được đăng tải, thông báo cầu hôn thành công của Duy Mạnh thu hút gần 50.000 lượt like trên mạng xã hội. Các CĐV gửi lời chúc mừng đến trung vệ của CLB Hà Nội.

Phạm Đức Huy không quên góp vui bằng tấm ảnh “troll” Đình Trọng

Và đương nhiên trong khoảnh khác đặc biệt ấy, tiền vệ Phạm Đức Huy không quên gửi lời chúc mừng và “góp vui” tới người đàn em Duy Mạnh. Với sự mặn mòi đã thành thương hiệu, tiền vệ Phạm Đức Huy cũng vào bình luận chúc mừng niềm hạnh phúc của cậu em thân thiết bằng một bức ảnh Đình Trọng khi diện sơ mi trắng, cavat đỏ, trên tay cầm cây pháo giấy đúng chuẩn một thanh niên bê tráp.

Nhìn qua cũng biết bức ảnh này của Đình Trọng được chụp từ khá lâu rồi. “Nào anh chị em. Chúng ta cùng chuẩn bị pháo giấy chúc mừng cặp vợ chồng son nào”, Đức Huy hô hào trên mạng xã hội.

Đình Trọng “giận tím người” với màn troll cực mạnh của Đức Huy

Đáp lại, Duy Mạnh cũng chớp thời cơ đề nghị: “Huy bê tráp cho em nhé”. Trong khi đó, Đình Trọng phải “giận tím người” khi trả lời một cách bầy bất lực: “đùa” với người đàn anh Đức Huy.

Đức Huy sau đó còn khiến dân mạng cười bò về khả năng tấu hài độc đáo. Anh đề xuất Duy Mạnh dùng kiểu đầu cua để đi đón dâu. Bức ảnh này thường xuyên được Đức Huy sử dụng để troll đồng đội.

Sự hài hước có thừa đến từ Đức Huy

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải khi nghe tin Duy Mạnh kết hôn thì chỉ băn khoăn rằng “đám cưới sẽ được tổ chức ở sân vận động Mỹ Đình hay sân vận động Hàng Đẫy”.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết