Xuân Trường và Tiến Dũng có cuộc gặp gỡ đặc biệt trên đất Hàn Quốc

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 08:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có cuộc tái ngộ thú vị với vợ chồng Tiến Dũng – Khánh Linh đúng ngày đầu tiên của năm 2020 trên đất Hàn Quốc.

 

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang có thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dính chấn thương này vào ngày 30/9 khi cùng tuyển Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022. Theo dự kiến trước Tết Nguyên đán, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về Việt Nam.

Tại đây, anh được những người bạn tại đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai ghé thăm. Mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có cuộc tái ngộ thú vị với vợ chồng Tiến Dũng – Khánh Linh đúng ngày đầu tiên của năm 2020 trên đất Hàn Quốc.

Xuân Trường và Tiến Dũng có cuộc gặp gỡ đặc biệt trên đất Hàn Quốc

Trên trang Instagram cá nhân, Khánh Linh chia sẻ bức ảnh chụp cùng chồng và Xuân Trường kèm dòng trạng thái: “Camxamita anh Trường mua cho em cốc kem siêu to khổng lồ”.

Xuân Trường và Tiến Dũng là những người bạn thân thiết trong màu áo đội tuyển quốc gia và trước đây là câu lạc bộ HAGL. Bùi Tiến Dũng từng làm đồng đội với Xuân Trường ở CLB HAGL vào giai đoạn hai mùa giải 2015. Cả hai có nhiều năm sát cánh cùng nhau từ đội U19, U22, U23, Olympic đến ĐTQG Việt Nam trong sự nghiệp, trở thành bạn bè cùng tuổi thân thiết.

Được biết chuyến ghé thăm Xuân Trường tại Hàn Quốc nằm trong chuyến du lịch xứ sở kim Chi của đôi vợ chồng trẻ Tiến Dũng và Khánh Linh. Trên trang cá nhân trung vệ 24 tuổi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của hai người khiến biết bao người phải ghen tị.

Tiến Dũng và Khánh Linh đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc

Anh cũng chia sẻ đầy tình cảm khi năm cũ khép lại như sau: “Khép lại năm 2019. Có thêm hai người bạn đồng hành suốt cuộc đời. Cảm ơn Em và Shi đã tới cùng anh đi hết những con đường dài. Dù nắng gắt hay tuyết phủ…”.

Quay trở lại với Xuân Trường, anh đã sang Hàn Quốc vào tháng 10 để chữa dứt điểm chấn thương đứt dây chằng đầu gối gặp phải vào ngày 30/9/2019 trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995 đang tiến triển rất tốt và rất có thể anh sẽ được trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết