Đình Trọng truyền lửa cho đồng đội trước cuộc đối đầu với Malaysia

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể trực tiếp tham gia chiến đấu nhưng Đình Trọng vẫn ở phía sau hết mình ủng hộ cho các đồng đội trong cuộc đối đầu với Malaysia.

Đình Trọng chính là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại .

Trung vệ sinh năm 1997 đã nỗ lực tập luyện rất nhiều để quay trở lại sau chấn thương nhưng một lần nữa lại lỡ hẹn.

Dù không thể góp mặt thi đấu nhưng Đình Trọng vẫn may mắn được HLV Park Hang Seo ưu ái tập luyện cùng đồng đội hàng ngày.

Bản thân trung vệ này cũng rất hạnh phúc khi nhận được ưu ái đó:

“Thật sự, bản thân tôi vô cùng cảm ơn VFF và thầy Park đã tạo điều kiện hết sức để những cầu thủ đang gặp chấn thương như tôi và Phan Văn Đức được tập trung cùng đội tuyển.

Khi nhìn thấy đồng đội tập luyện, khi thấy đội tuyển chuẩn bị cho một trận đấu lớn, cá nhân tôi cảm thấy thôi thúc và tự nhủ, phải cố gắng lên. Bên cạnh động lực, chúng tôi còn có sự giúp đỡ của các bác sĩ, các chuyên gia, đó quả là điều rất tuyệt vời!”.

Đình Trọng cũng đã có những nhận định và đưa ra lời khuyên quý báu cho các đồng đội trong cuộc chiến sắp tới:

“Để giành thắng lợi trước Malaysia, điều cần thiết nhất là chúng ta cần sự kiên nhẫn, cần sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Chơi trên sân nhà là một lợi thế nhưng cũng là một áp lực không nhỏ. Cho nên tôi hy vọng, các cổ động viên sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển”.

Và hơn ai hết, trung vệ sinh năm 1997 là người có niềm tin lớn nhất vào việc các đồng đội sẽ đánh bại Malaysia một lần nữa trên sân vận động Mỹ Đình:

“Tôi có niềm tin, đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia. Thầy Park luôn là người rất giỏi đưa ra những phương án cho những trận đấu như thế này.

Chúng ta từng làm được tại AFF Cup 2018 thì bây giờ, chẳng có lý do gì lại không tái hiện nó trên sân Mỹ Đình dù biết, trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn”.

Đình Trọng tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia

Hi vọng rằng với sự tiếp lửa của Đình Trọng, những chiến binh của đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng trước Malaysia trong cuộc đối đầu sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam