HLV Park Hang Seo: “Malaysia yếu chỗ nào, ta đánh chỗ đó”

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 10:01
5 /5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông đang nghiên cứu rất kỹ đối thủ để có được những kế sách tốt nhất cho trận đấu tới tại Mỹ Đình.

Vào ngày hôm qua 7/10, đội tuyển Malaysia đã đặt chân đến Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo trong khuôn khổ vòng loại . 

Cả hai vị chiến lược gia của hai đội tuyển đều đã có những toan tính cho trận đấu tới và trong những buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam, có thể thấy HLV người Hàn Quốc cũng đã có những dặn dò kỹ lưỡng với các học trò ở cả 3 tuyến.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lee Young-jin đi theo dõi trận đấu giữa Malaysia và UAE, có thể nói, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đang rất cố gắng để giành được kết quả tốt nhất trong trận đấu trên sân nhà sắp tới.

HLV Park Hang Seo đang có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Malaysia

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo cũng đã có những phát biểu nhận xét về đội hình của Malaysia.

“Hàng công của Malaysia đang rất sắc sảo, họ đã mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm AFF Cup năm ngoái. Chúng tôi đang suy nghĩ khá nhiều để có thể vượt qua được Malaysia ở trận đấu tới”.

“Những bài tấn công của chúng ta đều đã bị đối thủ bắt bài, và cần có sự thay đổi tổng thể. Chúng tôi đang nghiên cứu Malaysia yếu ở điểm nào, ta sẽ đánh ở chỗ đó, ngoài ra những sự thay đổi của Malaysia từ AFF Cup đều đang được phân tích”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Vào ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ đón hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở lại và có đầy đủ trong tay những quân bài mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam