Đinh Xuân Tiến có bước tiến vượt bậc ở SLNA

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 19:51
2.8 /5 của 61 đánh giá

Tiền vệ Đinh Xuân Tiến đã có bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp khi được HLV Nguyễn Huy Hoàng đôn lên đội một. Cầu thủ sinh năm 2003 hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu gặp Hà Nội FC sắp tới.

Nếu nói Đinh Xuân Tiến (sinh năm 2003) là cầu thủ trẻ tài năng và sáng giá thứ hai của lò đào tạo bóng đá trẻ SLNA ở thời điểm hiện tại thì không ai dám nhận là số một. Chỉ mới 18 tuổi tuy nhiên Xuân Tiến sở hữu lối chơi thông minh, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng khéo léo. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 19 tuổi bất ngờ được đôn lên tham gia buổi tập cùng đội 1 SLNA vào chiều ngày 5/5.

Đây rõ ràng là bước tiên vượt bậc với Xuân Tiến trong màu áo SLNA. Tại đội 1 SLNA, Đinh Xuân Tiến sẽ mang chiếc áo số 23 và anh đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu vòng 13 gặp Hà Nội trên sân Vinh vào lúc 17h00 ngày 7/5/2021.

Xuân Tiến có buổi tập đầu tiên cùng đội một SLNA

Trong quá khứ Xuân Tiến từng giành không ít những danh hiệu cùng các đội trẻ SLNA (từ U11 đến U21). Năm 2020, cầu thủ quê Nam Đàn thi đấu vô cùng xuất sắc, gành được những thứ hạng cao ở các giải trẻ Quốc gia như HCĐ với U19, HCB với U21 SLNA. Đáng chú ý nhất là chức vô địch U17 Quốc gia mà Xuân Tiến là nhân tố thi đấu nổi bật nhất, nhờ đó chàng trai trẻ này đã được đặc cách tham dự giải U21 Quốc gia, trở thành một trong hai cầu thủ trẻ nhất giải.

Nhiều năm làm đào tạo trẻ, HLV Lê Kỳ Phương tin rằng Xuân Tiến sẽ là một tài năng triển vọng trong tương lai của bóng đá xứ Nghệ. Để thuyết phục cậu học trò theo nghiệp bóng đá, ông Phương phải 5 lần đến tận nhà truyền động lực cho Xuân Tiến.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Xuân Tiến thi đấu ấn tượng trong màu áo các đội trẻ SLNA

Với nhiều phẩm chất của một cầu thủ xuất sắc và tinh thần luyện tập tốt, người hâm mộ đang kỳ vọng Đinh Xuân Tiến sẽ tiếp bước những tài năng của bóng đá xứ Nghệ mang lại thành công cho đội bóng quê hương lẫn đội tuyển Quốc gia.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Vòng 13 V.League 2021, SLNA sẽ có trận đấu khó khăn gặp Hà Nội FC trên sân Vinh. Các cầu thủ xứ Nghệ rất cần một chiến thắng để làm mới tinh thần của đội bóng trước khi V.league bước vào quãng nghỉ tập trung ĐTQG.

Video highlight Hà Nội vs Sài Gòn - Vòng 11 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam