DNH Nam Định chiếm ưu thế ở trận chiến sinh tử với SHB Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 16:43
4.4 /5 của 4 đánh giá

Trước trận chiến mang tính chất sinh tử với SHB Đà Nẵng ở vòng 2 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào ngày 15/10 tới, DNH Nam Định đang chiếm ưu thế lớn.

Ở vòng 2 giai đoạn 2 V-league 2020, DNH Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón trên sân nhà Thiên Trường. Đây là trận đấu mang tính chất sinh tử, bởi nếu không thể có được dù chỉ 1 điểm, Nam Định chắc chắn sẽ rơi vào tình thế nguy nan ở cuộc chiến trụ hạng.

Vòng đấu trước, SHB Đà Nẵng đã xuất sắc đánh bại với tỉ số tối thiểu 1-0, qua đó củng cố vững chắc vị trí số 1 nhóm B với 19 điểm. Với việc hơn đội xếp cuối là tới 10 điểm, đội bóng sông Hàn chỉ cần giành chiến thắng trước Nam Định là nắm chắc trong tay tấm vé trụ hạng mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu còn lại.

Trong khi đó, Nam Định vừa để cầm chân ở trận đấu trước nên chỉ có được 14 điểm, đứng thứ 4 nhóm B và hơn đội xếp cuối là Quảng Nam đúng 5 điểm. Kịch bản đẹp nhất với đội bóng thành Nam là giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng, và đồng thời Thanh Hóa đả bại Quảng Nam. 

Nam Định rất trông chờ vào chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Khi đó, đoàn quân của HLV Phạm Hồng Phú sẽ mở toang cánh cửa trụ hạng ở mùa bóng năm nay. Đây rõ ràng là mục tiêu hàng đầu của Nam Định lúc này, nhất là khi họ đang chiếm ưu thế lớn từ lịch sử. 

Các con số thống kê đã chỉ ra, trong 5 lần gặp nhau gần nhất, ưu thế đang nghiêng về phía đội chủ nhà. Nam Định giành 3 chiến thắng, để thua 2 trước SHB Đà Nẵng. Ở lần đối đầu gần đây nhất trong khuôn khổ vòng 13 V-league 2020, Nam Định đã giành thắng lợi tối thiểu với tỉ số 1-0.

Ở trận đấu tới, Nam Định còn có sự hậu thuẫn lớn từ khán giả nhà. Được thi đấu trên sân Thiên Trường chắc chắn là điểm tựa lớn về mặt tinh thần đối với thầy trò HLV Phạm Hồng Phú. Sân Thiên Trường từ lâu đã nổi tiếng với sự cuồng nhiệt, máu lửa và luôn nằm trong top những SVĐ đón nhiều khán giả tới sân nhất tại V-league.

Nam Định có điểm tựa là sân Thiên Trường

Trận đấu giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 15/10 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam