Đội hình dự kiến MU vs Southampton: Tự tin tiến tới nhóm dẫn đầu

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 12:09
4.9 /5 của 5 đánh giá

MU sẽ trung thành với ''công thức bất bại'' để chiếm lấy vị trí top 3 khi tiếp đón Southampton vòng 35 ngoại hạng Anh trước bối cảnh mà cả Chelsea và Leicester đều đã thất bại thảm hại.

Thiên thời - Địa lợi

Vòng 35 ngoại hạng Anh, hai ông lớn đang nắm giữ vị trí top 3, top 4 là Chelsea và Leicester City đều thất bại thảm hại, điều này không khác gì trao cờ cho MU để họ tự phất trước trận tiếp đón Southampton cả.

Chỉ kém Chelsea, Leicester City lần lượt 2 điểm, 1 điểm, một trận thắng sẽ giúp MU bước thẳng tới vị trí thứ 3 khi mà cả top 3 và top 4 đều đã thi đấu trước. Ở thời điểm hiện tại, một bước sảy chân sẽ tạo ra thay đổi lớn trên bảng xếp hạng. Thêm vào đó, MU sẽ được thi đấu tại chính trên sân nhà. 

MU tự tin dành 3 điểm khi tiếp đón Southampton

Không có lí do gì để lo lắng rằng MU sẽ không duy trì được chuỗi bất bại kỉ lục họ đã và đang tạo ra tại ngoại hạng Anh cả.

Đội hình dự kiến

HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể chung thành với ''công thức bất bại''. Sơ đồ thi đấu 4-2-3-1 đang hoàn toàn phù hợp với những cầu thủ MU.

Bruno Fernandes sẽ là chía khóa nơi tuyến giữa của MU khi mà anh đang thi đấu rất hiệu quả. Từ khi có Bruno, MU có thể đa dạng trong cách tấn công, từ biến cho tới trung lộ, những tình huống cố định cũng trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó còn có những ngòi nổ với những ngòi nổ mang tên Paul Pogba, Anthony Martial, khả năng sút xa ngoài vòng cấm cũng được là một điều đáng lo ngại cho Southampton. Chính Bruno cũng phải thừa nhận rằng Martial và Pogba là những đồng đội cực kỳ xuất sắc. Đá cặp với Pogba nhiều khả năng sẽ là Matic. Anh là mảnh ghép hoàn hảo để ráp nối Bruno và Pogba lại với nhau.

Hơn nữa, cái tên đang được săn đón rất nhiều là Mason Greenwood đang thi đấu rất bản lĩnh, cộng thêm khả năng săn bàn nhạy bén, anh cũng là một cái tên nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong đội hình thi đấu chính thức của MU. Trận tiếp đón Southampon tới đây cũng chính là cơ hội khẳng định mình của Mason Greenwood.

Không thể không nhắc tới cái tên Marcus Rashford. Đây là một nhân tố không thể thiếu trong mũi ''đinh ba'' Rasford-Martial-Greenwood. 

Đội hình dự kiến tiếp đón Southampton của MU

Chiếm giữ khung thành chắc chắn sẽ là thủ môn De Gea. Hàng phòng thủ nhiều khả năng không có nhiều thay đổi bởi họ đang làm rất tốt công việc của mình. Những cái tên dự kiến gồm: Luke Shaw, Eric Bailly, Harry Maguire, Wan-Bissaka.

Đủ cả thiên thời - địa lợi - nhân hòa, MU đang cực kỳ thuận lợi để ẵm 3 điểm và một suất nằm trong top 4 sau khi vòng 35 ngoại hạng Anh khép lại.

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.