Đội hình MU đấu Man City: 4 trụ cột vắng mặt, 2 “viên ngọc” xuất hiện

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 09:04
4 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm trận derby Manchester với Man City ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, MU đã chịu tổn thất lớn khi có tới 4 trụ cột vắng mặt. Ngược lại, 2 “viên ngọc” được kỳ vọng cao tiếp tục xuất hiện.

Trận cầu tâm điểm của vòng 27 giải Ngoại hạng Anh chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Man City và MU trên sân Etihad. Hơn cả danh dự và niềm kiêu hãnh của 2 đội bóng cùng thành phố, màn so tài giữa Man City và MU ở thời điểm này còn mang rất nhiều ý nghĩa.

Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt 14 điểm so với MU và gần như nắm chắc trong tay chức vô địch bởi phong độ hủy diệt. Tuy nhiên, MU chưa hề có ý định giương cờ trắng trong cuộc đua này và kể cả khi không thể đuổi kịp Man City, MU vẫn có thể khiến chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của kình địch phải dừng lại.

Do đó, HLV Ole Solskjaer và các cầu thủ đều rất coi trọng trận đấu này. Trong chuyến hành quân đến sân Etihad, đội hình của MU cũng đã được lộ diện. Theo ghi nhận của các phóng viên ở khách sạn mà MU hội quân, có ít nhất 4 trụ cột của Quỷ đỏ không thể tham dự trận derby thứ 185 trong lịch sử.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Cavani và Pogba vắng mặt ở trận gặp Man City

Đó là David de Gea, Paul Pogba, Donny Van de Beek và Edinson Cavani. Trong khi De Gea được phép trở về Tây Ban Nha để đón một thành viên mới trong gia đình, Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, thì sự vắng mặt của 2 cầu thủ còn lại gây bất ngờ lớn.

Van de Beek và Cavani đều dính chấn thương cơ và bỏ lỡ 4 trận đấu của MU thời gian qua. Thế nhưng, Van de Beek đã góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Chelsea hôm 28/2, còn Cavani đã ra sân ở cuộc đối đầu với Crystal Palace hôm 4/3. Nhiều khả năng, chấn thương của 2 cầu thủ này đã tái phát và không thể ra sân ở trận đại chiến với Man City.

Diallo tiếp tục có tên trong danh sách đăng kí 

Ở chiều ngược lại, 2 "viên ngọc" được kỳ vọng cao tiếp tục được HLV Solskjaer tin tưởng điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu. Amad Diallo và Shola Shoretire dù chưa tạo được nhiều dấu ấn khi được trao cơ hội, song với những tiềm năng phát triển của cả 2, người hâm mộ MU có quyền hy vọng vào sự tỏa sáng trong tương lai.

Ngoài ra, một cái tên đáng chú ý cũng mới trở lại là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp bị đau trong một buổi tập cách đây gần một tuần nhưng đã kịp hồi phục và sẵn sàng ra sân trước Man City.

Video highlights Crystal Palace - MU Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.