Đội hình xuất sắc nhất Champions League tuần qua: Messi, Pogba góp mặt

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 05:36
5 /5 của 1 đánh giá

Lượt trận thứ nhất Champions League đã chứng kiến những cặp đấu hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 11 cái tên xuất sắc nhất Champions League tuần qua.

Xem thêm:

Messi đã ghi được một cú hat-trick ấn tượng trước PSV Eindhoven. Trong khi đó tiền vệ của Manchester United, Pogba đã ghi được một cú đúp vào lưới Young Boys.

1. Neto (Valencia 0-2 Juventus)

Thủ môn của Valencia đã có trận đấu tuyệt vời khi cảm phá vô số các cơ hội của Juventus tạo ra. Nếu không có sự xuất sắc của Neto, số bàn thua của Valencia sẽ không phải kết thúc ở con số 2.

2. Sergi Roberto (Barcelona 4-0 PSV Eindhoven)

Hậu vệ cánh phải của Barcelona, Roberto đã có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 96% trong trận đấu gặp PSV

3. Leonardo Bonucci (Valencia 0-2 Juventus)

Bonucci đã có 90 phút thi đấu hay cho Juventus. Dù bước sang tuổi 31 nhưng Bonucci vẫn là chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng ngự của đội bóng thành Turin. Với khả năng đọc tình huống tốt cùng kĩ thuật chuyền dài chuẩn xác giúp anh là một trong những hậu vệ quan trọng nhất của Juventus hiện tại

4. Abdou Diallo (Brugge 0-1 Borussia Dortmund)

Abdou Diallo đang là cầu thủ trẻ và tiềm năng nhất của Borussia Dortmund. Trong trận đấu gặp Brugge vừa qua, Diallo có tới 91% đường chuyền chính xác và ngăn chặn vô số tình huống tấn công của đối phương.

5. Nicolas Tagliafico (Ajax 3-0 AEK Athens)

Nicolas Tagliafico là hậu vệ Ajax đầu tiên ghi hai bàn thắng trong một trận đấu Champions League kể từ năm 1995 do công của Frank de Boer.

6. Paul Pogba (Young Boys 0-3 Manchester United)

Paul Pogba đã trở thành tiền vệ đầu tiên của Manchester United ghi được một cú đúp ở Champions League kể từ tháng 5/2011 do công của Anderson.

7. Toni Kroos (Real Madrid 3-0 Roma)

Toni Kroos là tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội nhất trận đầu ra quân Champions League. Ít nhất 4 cơ hội được tiền vệ người Đức tạo ra và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 95%.

8. Lionel Messi (Barcelona 4-0 PSV Eindhoven)

Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi được nhiều hat-trick nhất, hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Champions League với 8 hat-trick

9. Nabil Fekir (Man City 1-2 Lyon)

Nabil Fekir đã tham gia vào 7 bàn thắng trong chín trận gần đây nhất cho Lyon trên mọi đấu trường (4 bàn thắng, 7 pha kiến ​​tạo).

10. Isco (Real Madrid 3-0 Roma)

Isco ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League bằng pha đá phạt đẹp mắt

11. Michal Krmencik (Viktoria Plzen 2-2 CSKA Moscow)

Michal Krmencik trở thành cầu thủ Séc đầu tiên ghi bàn trong một trận đấu tại Champions League kể từ khi Pavel Nedved ghi bàn vào tháng 9/2003.

Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2018/2019 tuần qua:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.