Đối thủ không phục với chiến thắng của HAGL

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 08:09
2.8 /5 của 2 đánh giá

Chiến thắng của HAGL ở vòng 8 V-League 2020 không được huấn luyện viên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh giá cao. Theo HLV Phạm Minh Đức ở trận đấu này đội bóng phố Núi đã nhận được nhiều may mắn.

Tối ngày 6/7 đã diễn ra trận đấu giữa HAGLHồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2020. Ở trận đấu này cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng kịch tính. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã chơi hay hơn trong hiệp 2. Trong khi đó đội chủ nhà giành 3 điểm bằng 1 bàn thắng duy nhất có dấu ấn đậm nét của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tuy vậy chiến thắng tối thiểu của HAGL ở vòng 8 V-League 2020 không được huấn luyện viên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh giá cao. Theo HLV Phạm Minh Đức ở trận đấu này đội bóng phố Núi đã nhận được nhiều may mắn.

HAGL giành chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

“HAGL tung ra sân đội hình có nhiều tuyển quốc gia nhưng cả khu trung tuyến lẫn hai biên, các cầu thủ của tôi đã chơi xuất sắc để phá nát lối chơi của họ. Ngược lại đa số cầu thủ HAGL chơi mờ nhạt, họ thắng là nhờ may mắn”, HLV Phạm Minh Đức phát biểu thẳng thắn sau trận.

“Đây là trận đấu đầy cảm xúc của tôi, vì trước đó tôi từng thi đấu cho HAGL . Các CĐV HAGL rất nhiệt tình, hiền lành, dễ thương, tôi thích phong cách của họ”

Dù để thua HAGL thế nhưng HLV Minh Đức vẫn không tỏ ra buồn lòng với các cầu thủ. Ngược lại ông luôn dành lời khen cho tinh thần nỗ lực của các học trò.

HLV Minh Đức không phục với chiến thắng của HAGL

Với chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League với 12 điểm sau 8 vòng. Họ kém 4 điểm so với đội dẫn đầu là Sài Gòn. Trong khi đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng trong nhóm cuối bảng với chỉ 7 điểm sau 8 vòng đấu, hơn đội đứng bét bảng là Nam Định FC chỉ 1 điểm.

Nói thêm về HAGL, sự trở lại của Xuân Trường ở giai đoạn này là vô cùng quan trọng. Đội bóng phố Núi vẫn mong manh trong cách triển khai bóng, nên cần những tiền vệ giỏi điều tiết như Xuân Trường hay Tuấn Anh. Màn thể hiện của Xuân Trường trong trận đấu vừa qua có thể tóm gọn trong 2 vế: Ngắn ngủi nhưng đầy hy vọng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam