Đội trưởng Văn Quyết: “Olympic Việt Nam đủ sức đánh bại Olympic Syria”

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thư hùng với Olympic Syria tại tứ kết ASIAD, đội trưởng Văn Quyết đã cho biết mình và các đồng đội rất tự tin giành thêm một chiến thắng nữa cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Hôm qua 25/8, đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân thuộc Khu tổ hợp thể thao Bung Karno để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Olympic Syria – đội bóng đã từng cầm hòa chúng ta tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái sau một ngày được HLV Park Hang Seo cho “xả trại”. Tin vui cho chiến lược gia người Hàn Quốc và ban huấn luyện là Đình Trọng có thể trở lại tập bình thường cùng các đồng đội.

Van Quyet
Đội trưởng Văn Quyết tự tin Olympic Việt Nam sẽ đánh bại Olympic Syria

Sau buổi tập, đội trưởng Văn Quyết đã dành thời gian trả lời với giới truyền thông. Cầu thủ của CLB Hà Nội tỏ ra tự tin: “Tôi rất tự hào khi cùng đội tuyển Olympic Việt Nam làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà, lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết ASIAD 2018.

Dù ở trận đấu đấu với Olympic Bahrain, chúng tôi gặp rất nhiều thử thách nhưng toàn đội đã chơi hết sức nỗ lực để giành chiến thắng.

Theo tôi điểm mạnh của Olympic Việt Nam chính là tinh thần đoàn kết và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng Olympic Việt Nam luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất.

Tôi mong rằng ở trận đấu tới, toàn đội tiếp tục đồng sức đồng lòng, tôi tin Olympic Việt Nam đủ sức đánh bại Olympic Syria để giành vé vào bán kết”.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam rất quyết tâm giành chiến thắng trước Olympic Syria để lọt vào bán kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử

Được biết trong đội hình của Olympic Syria tham dự ASIAD 2018 có tới 12 cầu thủ từng thi đấu tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

Trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.