Văn Toàn giải thích hành động “dằn mặt” với cầu thủ Olympic Syria

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Văn Toàn đã có buổi giao lưu với khán giả sau một kỳ ASIAD 2018 thành công với riêng tiền đạo nhỏ con này cũng như đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Dù có thân hình nhỏ con nhưng Văn Toàn lại sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ, nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Dù không được sử dụng nhiều ở vòng đấu bảng nhưng mỗi khi được tung vào sân, Văn Toàn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 với Olympic Syria, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã có màn trình diễn xuất sắc.

Van Toan
“Siêu dự bị” Văn Toàn tỏa sáng ấn tượng tại ASIAD 2018

Trong tình thế bế tắc cần phải thay đổi các phương án tấn công, Văn Toàn đã được HLV Park Hang Seo đưa vào sân. Không phụ lòng của ban huấn luyện, Văn Toàn đã ghi bàn thắng quý hơn vàng đem về chiến thắng cho Olympic Việt Nam ở phút 106.

Trận đấu này, người hâm mộ không chỉ nhớ đến bàn thắng chớp thời cơ “nhanh như điện” của cầu thủ sinh năm 1996 mà họ còn ấn tượng với hành động “đanh đá” của Toàn với cầu thủ Olympic Syria.

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ rất thật lòng về tình huống này: “Tôi cảm thấy khó chịu khi đội Syria không đá bóng ra ngoài biên khi có một cầu thủ bị chấn thương phải nằm sân. Lúc đó, tôi có ra nói với cầu thủ đội bạn tại sao lại không đá ra ngoài, không thấy có người đang nằm à?”.

Khi đá ở Olympic Việt Nam, tinh thần dân tộc là rất lớn. Mỗi lần ra sân đều tôi luôn nghĩ mình phải quyết tâm để có bàn thắng. Bên cạnh đó, khi thấy đồng đội bị chấn thương, tôi chỉ muốn đội bạn đá bóng ra biên để dừng trận đấu”.

Van Toan
Văn Toàn giải thích hành động “dằn mặt” với cầu thủ Olympic Syria trong trận tứ kết ASIAD 2018

Cụ thể, đó là tình huống trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị chuột rút không thể đứng dậy thi đấu. Biết có cầu thủ nằm sân nhưng Olympic Syria không dừng bóng, Văn Toàn đã cố tình phạm lỗi để dừng trận đấu. Qua đó Duy Mạnh được chăm sóc y tế và Olympic Việt Nam thoát cảnh đá thiếu người.

Là một người hiền lành, vui tính nhưng trên sân Văn Toàn thể hiện mình là một cầu thủ chững chạc luôn thi đấu vì tập thể. Đối với nhiều fan nữ của Toàn hành động “dằn mặt” với cầu thủ Olympic Syria là vô cùng đáng yêu.

Nói về kế hoạch của mình trong thời gian tới, tiền đạo 22 tuổi cho biết: “Tôi sẽ nỗ lực thi đấu ở phần còn lại của V.League, giữ được phong độ tốt để có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm”.

Song Ngư

Bình luận bài viết