Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vẫn chưa nhận đủ tiền thưởng

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 17:12
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc xuất sắc bảo vệ tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam đã được động viên rất nhiều về vật chất và tinh thần. Tuy nhiên bên cạnh những đơn vị đã trao tặng thì cũng không có ít những lời hứa suông.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 30 quý giá, sau khi đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ – ĐT nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 sau 120 phút kịch tính ở trận chung kết. Thành tích ấn tượng này đến từ những nỗ lực vượt khó tuyệt vời của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Và những nỗ lực của đội tuyển nữ đã được ghi nhận xứng đáng. Cụ thể, số tiền thưởng của các đơn vị, cá nhân dành cho đội tuyển nữ Việt Nam đã lên tới gần 22 tỷ đồng, chưa kể hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái “vàng” của bóng đá Việt Nam. Đây là con số kỷ lục với bóng đá nữ Việt Nam sau thành tích HCV SEA Games.

Đội tuyển nữ Việt Nam được hứa thưởng lớn sau khi giành vàng SEA Games

Sau hơn nửa tháng kể từ ngày công bố thưởng nóng, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đang chờ các đơn vị giải ngân để chuẩn bị đón Tết. Một tuyển nữ cho biết đến giờ họ mới nhận được khoảng một nửa, và chưa biết đến bao giờ mới nhận được đủ số tiền thưởng nóng như trên.

Được biết một số doanh nghiệp vẫn chưa giải ngân vì… sếp đi công tác vắng, chưa có người ký lệnh chuyển tiền. Tuy nhiên các doanh nghiệp đều cam kết sẽ chuyển tiền trước Tết Nguyên đán.

Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thưởng cho đội nữ như đã hứa

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Thực sự tôi rất bất ngờ với số tiền thưởng nóng lớn như vậy. Một phần của tiền thưởng đã được chuyển đến tay các thành viên đội. Số còn lại đang được Liên đoàn bóng đá Việt Nam làm thủ tục và kiểm duyệt, và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới.

Tôi cảm ơn các cấp lãnh đạo đã kêu gọi để doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động. Hy vọng những đơn vị hứa thưởng sẽ sớm chuyển tiền để các cầu thủ nữ có tiền tiêu Tết”.

Trong thời gian chờ thưởng, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo. Với việc Triều Tiên bỏ giải, đây là cơ hội để bóng đá nữ Việt Nam giành vé tham dự Thế vận hội.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam