Duy Mạnh khoe ảnh cưới đẹp như mơ với bạn gái Quỳnh Anh

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh vừa tung ra hình ảnh cưới đầu tiên sau khi khiến dân mạng phát cuồng vì màn cầu hôn lãng mạn mới đây.

Sau nhiều năm hẹn hò với cô bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh, trong thời khắc giao thừa của năm 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã khiến dân tình “xốn xang” với khoảnh khắc cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi rất biết cách làm người theo dõi ghen tị khi Quỳnh Anh không ngần ngại đáp lại lời cầu hôn của bạn trai: “Em đồng ý!”.

Khi dân tình còn chưa hết ghen tị với màn cầu hôn lãng mạn thì cặp tiên đồng ngọc nữ lại ra thêm một đòn chí mạng khi nhá hàng bức ảnh cưới đầu tiên.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Duy Mạnh-Quỳnh Anh

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh – cô vợ sắp cưới của cầu thủ Duy Mạnh vừa “nhá hàng” tấm ảnh cưới đầu tiên. Cả hai vô cùng rạng rỡ và đẹp đôi khi khoác lên mình trang phục của cô dâu chú rể, đánh dấu thời điểm quan trọng trong cuộc đời.

Duy Mạnh đẹp như soái ca Hàn Quốc với bộ vest đen còn Quỳnh Anh như một cô công chúa trong bộ váy cưới trắng tinh khôi.

Kèm theo bức ảnh cưới đẹp như mơ này, Quỳnh Anh viết: “Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không?”. Và đáp lại lời của bà xã tương lai, Duy Mạnh cũng đăng một bức ảnh và bày tỏ ngắn gọn: “Có”.

Được biết bộ ảnh cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được thực hiện bởi ekip của NTK Chung Thanh Phong, người từng “phù phép” cho nhiều cô dâu là sao Việt đình đám như: Đông Nhi, Bảo Thy, Hari Won…

Bức ảnh đẹp như mơ của cặp đôi đã thu hút ngàn lượt like, thả tim và chia sẻ của các fan hâm mộ. Các đồng đội của Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam như Đức Huy, Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Linh, Huy Hùng và Văn Đức cũng đã vào gửi lời chúc mừng tới chú rể.

Duy Mạnh đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ các đồng đội

Hiện tại cặp đôi vẫn chưa hé lộ gì về ngày tổ chức lễ thành hôn nhưng nhiều khả năng đám cưới sẽ được diễn ra sau Tết nguyên đán. Cộng đồng mạng đang mong chờ đám cưới thế kỉ tiếp theo cũng như “hóng” trọn bộ ảnh cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết