Đội tuyển Việt Nam đấu nội bộ với U22 trước vòng loại World Cup

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 14:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với những đàn em U22.

Như  đã đưa tin, song song với đợt tập trung đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Khác với những đợt tập trung trước đó, lần này cả hai đội tuyển đều tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để tiện cho việc theo dõi của HLV Park Hang Seo.

Trong thời gian tập trung này, 2 đội sẽ có 2 trận đấu tập nội bộ vào ngày 27/9 và 3/10. Hai trận này sẽ không nhận khán giả, không cho phép báo chí tác nghiệp.

Trước đó, VFF dự tính mời CLB V-League đá tập với tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup. Sau khi kế hoạch tập trung của đội tuyển thay đổi, ông Park và ban huấn luyện quyết định để U22 Việt Nam và tuyển quốc gia đấu tập.

Đây cũng là lựa chọn hợp lý, bởi hiện quân số tuyển Việt Nam chưa đủ do các cầu thủ của CLB đang bận thi đấu AFC Cup và chưa lên hội quân.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đấu tập với đàn em U22 hai trận ở đợt tập trung này

Trong khi đó U22 cũng đang cần phải cọ xát và việc được thi đấu với các đàn anh trên tuyển sẽ là cơ hội tuyệt vời để những ngôi sao trẻ học hỏi, có thêm động lực thi đấu.

Sau 2 trận đấu tập nội bộ, đội tuyển Việt Nam sẽ ở lại Hà Nội và chuẩn bị tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Trong khi đó các đàn em sẽ bay vào TP.HCM vào ngày 10/10 và đá giao hữu với U22 UAE sau đó 3 ngày trên Sân vận động Thống Nhất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam