Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành vé vào bán kết ASIAD

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tối nay, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng tứ kết ASIAD 2018 đối đầu với đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rất tự tin, quyết tâm đánh bại đối thủ để giành tấm vé vào bán kết.

Tham khảo thêm:

Nằm cùng bảng với sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh là ĐT nữ Nhật Bản và ĐT nữ Thái Lan. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã tự tin vượt qua kình địch đầy duyên nợ Thái Lan để đoạt vé vào vòng knock – out ngay ở lượt trận đầu tiên.

Theo kết quả phân nhánh của BTC, các cô gái của chúng ta sẽ đối đầu với ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa ở tứ kết. Xét về thực lực, phong độ cũng như những cá nhân trong đội hình thì bóng đá nữ Việt Nam tỏ ra nhỉnh hơn ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 3 – 2 trước đội tuyển nữ Thái Lan

Nhận định về đối thủ của mình, chiến lược gia Mai Đức Chung cho biết: “Chúng ta đã hiểu rõ về Đài Bắc Trung Hoa và chắc chắn họ cũng hiểu chúng ta sau 2 trận giao hữu trước thềm ASIAD. Tuy nhiên, cách xử lý trận đấu sắp tới mới là quan trọng nhất”.

Theo đó, trước thềm sang Indonesia tham dự Đại hội thể thao châu Á, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có 2 trận giao hữu với chính các cô gái Đài Bắc Trung Hoa và đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, đó chỉ là những con số để tham khảo bởi tính chất của một trận tứ kết ASIAD rất khác.

Doi tuyen bong da nu Viet Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam cất nhiều trụ cột khi đối đầu đội tuyển nữ Nhật Bản

Để chuẩn bị tốt cho trận đấu này, HLV Mai Đức Chung đã cất hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị trong trận thua 0 – 7 trước ĐT nữ Nhật Bản. Đồng thời, vị thuyền trưởng 67 tuổi cũng tích cực cho đội nữ Việt Nam tập thêm kĩ năng dứt điểm cầu môn trong các buổi tập.

Vào 19h30 hôm nay 24/8, các cô gái vàng của chúng ta sẽ thi đấu vòng tứ kết ASIAD 2018, đối đầu với đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa tại Gelora Sriwijaya. Nếu giành chiến thắng trước đại diện Đông Á, thầy trò Mai Đức Chung sẽ tái lập kỳ tích đã đạt được ở Incheon, Hàn Quốc 4 năm trước.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.