ĐT Đức CHÍNH THỨC bổ nhiệm Hansi Flick thay thế Joachim Low sau Euro 2020

Sau khi Joachim Low xác nhận sẽ chia tay ĐT Đức khi Euro 2020 kết thúc, mới đây, Cỗ xe tăng đã chính thức công bố danh tính vị chiến lược gia sẽ thay thế ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng.


Low đã xác nhận ông sẽ rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng ĐT Đức sau khi cùng đội bóng tham dự Euro 2020. Thông tin này khiến cho các fan hâm mộ Cỗ xe tăng cảm thấy vô cùng hụt hẫng bởi vị chiến lược gia ấy đã cùng tuyển Đức làm nên nhiều thành tích nổi bật, tiêu biểu là chức vô địch World Cup 2014.

Mới nhất, Die Mannschaft đã tìm được người thay thế cho Low ở vai trò HLV trưởng đội bóng. Đó là cái tên không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Đức, Hansi Flick. Ông vừa đồng ý ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 cùng với liên đoàn bóng đá Đức (DFB).

Ngay sau khi Euro 2020 khép lại, Flick sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới. Đây là cái tên đủ tầm để thay thế Low dẫn dắt đội bóng bởi trong quá khứ, vị chiến lược gia này từng có quãng thời gian làm cho chính Low và cùng với Cỗ xe tăng đăng quang chức vô địch World Cup vào năm 2014.

Hansi Flick ký hợp đồng với DFB tới năm 2024

Ngoài ra, trước khi nhận lời dẫn dắt Cỗ xe tăng, thành tích mà Flick có được cũng là vô cùng ấn tượng. Ông vừa chia tay Bayern Munich sau khi Bundesliga mùa giải 2020/21 kết thúc.

Trước đó, cùng với Hùm xám xứ Bavaria, ông đã giành cú ăn ba lịch sử (Vô địch cúp quốc gia, Bundesliga và Cup C1) trong mùa giải 2019/20 và tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu cao quý nhất ở đấu trường quốc nội ở mùa bóng năm nay.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu euro 2021

Chia sẻ  khi chính thức là HLV trưởng ĐT Đức sau Euro 2020, Flick cho biết: “Mọi thứ diễn ra thật nhanh chóng đối với tôi nhưng tôi hạnh phúc vì được trở thành HLV trưởng ĐT Đức kể từ sau Euro 2020”.

Ông sẽ thay Low làm HLV trưởng đội bóng sau Euro 2020

Trước mắt, ĐT Đức sẽ hướng tới giải đấu quan trọng nhất trong mùa hè năm nay. Gần đây, Low cũng đã công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ cùng ông chinh phục hành trình tại Euro 2020 diễn ra từ ngày 11/6 tới.

Tại kỳ Euro sắp khởi tranh, Cỗ xe tăng nằm ở bảng F tử thần với Pháp, BĐN và Hungary.

Bình luận