Marcus Rashford nói gì về cơ hội của ĐT Anh ở Euro 2020?

ĐT Anh vẫn đang trong quá trình chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020. Nhưng ngay từ lúc này, Marcus Rashford đã tỏ ra rất tự tin với sức mạnh của Tam Sư.


Mới đây, Gareth Southgate đã quyết định lùi ngày công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ cùng ĐT Anh tham dự Euro 2020. Theo kế hoạch ban đầu, vị HLV 50 tuổi sẽ chốt danh sách trên vào ngày hôm nay (25/5), thế nhưng ông đã quyết định hoãn tới ngày 1/6 tới đây. 

Mặc dù vậy, ngay từ thời điểm này tiền đạo Marcus Rashford của MU đã khẳng định rằng anh đang cảm thấy vô cùng tự tin vào lực lượng hiện tại của Tam Sư. Rashford tin rằng ĐT Anh có đủ chất lượng, tài năng, và sự tự tin để thành công ở kỳ Euro hè này.

Marcus Rashford đang rất tự tin trước ngày Euro 2020 khởi tranh

>> Xem thêm: Vòng chung kết Euro

Tiền đạo 23 tuổi đã có 40 lần ra sân trong màu áo tuyển Anh và có được 11 pha lập công. Rashford cũng nằm trong thành phần của Tam Sư đã đi đến vòng bán kết World Cup 3 năm về trước. Anh tin rằng tuyển Anh đã học được những bài học sau thành tích ở World Cup 2018 và đã sẵn sàng để làm tốt hơn ở Euro 2020.

“Yếu tố quan trọng nhất là sự tự tin vào bản thân. Tôi đã nói chuyện với một vài đồng đội và tôi nghĩ rằng điều duy nhất ngăn cản chúng tôi lần đó là một yếu tố không đoán được. Bởi chúng tôi chưa từng tiến xa như vậy trước đó khi được thi đấu cùng nhau và chúng tôi cũng không biết nên hy vọng điều gì. 

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có thêm những kinh nghiệm và những gương mặt mới rất tài năng cũng đã được bổ sung. Chúng tôi hy vọng vào một sự cân bằng trong đội hình và bạn cần sự cân bằng ấy để giành những danh hiệu”, Rashford nói.

“Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt hơn thời điểm 3 năm trước. Nếu có thêm một lần lọt vào bán kết, chúng tôi sẽ kiểm soát tình hình tốt hơn, chắc chắn là như vậy. Toàn đội sẽ cố gắng và chơi thứ bóng đá mà mình muốn”

Tiền đạo 23 tuổi tin rằng Tam Sư đã học được nhiều điều từ thất bại ở World Cup 2018

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Euro

ĐT Anh sẽ khởi đầu chiến dịch Euro 2020 bằng cuộc đối đầu với Croatia, đội đã loại họ ở bán kết World Cup 2018. Màn tái hiện trận bán kết năm nào sẽ được tổ chức trên sân nhà của Tam Sư, Wembley vào ngày 13/6.

“Đó là một lợi thế cực lớn khi bạn được chơi nhiều trận trên sân nhà với sự cổ vũ từ NHM nước Anh. Mọi người đều đang cảm thấy rất hào hứng và đã sẵn sàng cho hành trình phía trước”, Rashford nói thêm.

Bình luận