NÓNG: Lo sợ tuyển Việt Nam ủ bài, đối thủ cử “mật vụ do thám” tới Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 14:29
3.5 /5 của 4 đánh giá

ĐT Việt Nam chuẩn bị hội quân chuẩn bị cho các trận đấu tại VL World Cup 2022. Trước thông tin này, đối thủ đã cử “mật vụ do thám” tới Hà Nội để theo dõi.

Mới đây trong một cuộc trao đổi với báo chí, trợ lý HLV của tuyển Malaysia, ông S. Balachandran đã tiết lộ rất nhiều thông tin bất ngờ. Theo đó, vị trợ lý này đã có rất nhiều những chia sẻ xung quanh công tác chuẩn bị của ĐTQG Malaysia nhằm hướng tới các trận đấu sắp tới tại VL World Cup 2022.

Cụ thể xoay quanh vấn đề đợt hội quân lần này của ĐT Việt Nam, một nhân viên truyền thông do đích thân LĐBĐ Malaysia cử tới sẽ trực tiếp tác nghiệp tại Hà Nội lần này. “Đặc vụ” này có nhiệm vụ ghi hình và nghiên cứu các vấn đề xảy ra trong các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo, từ đó sẽ chuyển các thông tin này về quê nhà. Ông S. Balachandran cũng thông tin thêm, nhân vật này đã có mặt tại Việt Nam và “nằm vùng” ở đây từ khá lâu rồi.

ĐT Malaysia từng thua phơi áo trước ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình

Theo vị trợ lý này, nguyên nhân khiến cho ĐT Malaysia phải cử trinh thám thăm dò ĐT Việt Nam bắt nguồn từ việc HLV Park Hang Seo trước đó đã tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi và thực thi những chiến thuật mới cho đội nhà. Lo lắng trước việc ĐT Việt Nam có thể ngày càng biến ảo và khó lường hơn dưới thời ông Park, LĐBĐ nước này buộc phải “đi trước một bước”.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thông tin này chắc chắn buộc HLV Park Hang Seo và các thành viên trong BHL đặc biệt dè chừng. Đây là thời điểm vô cùng nhạy cảm khi mà ông thầy người Hàn Quốc đang triển khai những toan tính mà mình xây dựng từ lâu cho đợt tập trung lần này.

Về phía Malaysia, ĐT nước này cũng đã có những bước chuẩn bị để sẵn sàng nghênh chiến ĐT Việt Nam tại VL World Cup sắp tới.

"Đợt tập trung này có rất nhiều cái tên mới được gọi lên ĐTQG Malaysia. Chắc chắn rồi, đó là những cầu thủ được Ban huấn luyện quan sát và tuyển chọn cực kỳ kỹ lưỡng. Trong số những cái tên được triệu tập lần này, chúng tôi vô cùng ấn tượng với một vài cái tên, tuy rằng ở độ tuổi còn khá trẻ thế nhưng đó quả thực là những tài năng sáng giá và là tương lai của bóng đá Malaysia.

ĐT Malaysia đã hội quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Thú thực mà nói, ĐT Malaysia đang muốn xây dựng một lối chơi mới, hoa mỹ và đẹp mắt hơn. Điều đó khác so với lối chơi giàu thể lực như trước đây chúng tôi từng áp dụng”, ông S. Balachandran cho biết thêm.

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam

Dự kiến, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu với ĐTQG Việt Nam vào ngày 11/6 trong khuôn khổ lượt về VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, ĐTVN đã thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam