ĐT Thái Lan lộ chiến thuật trước đại chiến với ĐT Việt Nam?

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan có thể đã vô tình để lộ chiến thuật quan trọng để có thể giành được một kết quả có lợi trước thầy trò HLV Park Hang Seo ở cuộc đối đầu trên sân vận động Mỹ Đình.

Cùng sở hữu thành tích 7 điểm sau 3 lượt trận, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được coi là trận đấu then chốt tới quyền đi tiếp của cả hai đội ở khu vực Châu Á.

Những toan tính về mặt chiến thuật của cả hai HLV đang là điều được rất nhiều người hâm mộ bóng đá hai nước chờ đợi. Cả HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino đều đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ và sẽ có những sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu tại Mỹ Đình.

Mới đây, theo một vài phân tích, có thể HLV Akira Nishino đã để lộ chiến thuật của mình trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Cụ thể, thủ thành Đặng Văn Lâm được cho sẽ là yếu điểm mà HLV người Nhật Bản hướng tới. Sau khi chứng kiến thủ môn 26 tuổi này gặp khó khăn trong các tình huống bóng bổng, chiến lược gia người Nhật Bản đã lên kế hoạch để ĐT Thái Lan thật sự nguy hiểm với những tình huống treo bóng.

HLV Nishino nhiều khả năng đã để lộ ra bài tấn công bóng bổng trong trận đấu tới

Trong đợt tập trung lần này, HLV Akira Nishino đã gọi lên Elias Dolah, một trung vệ có chiều cao cực tốt (1m99) để phục vụ cho những tình huống cố định hay những đường treo bóng từ hai biên.

Ngoài Dolah, ĐT Thái Lan cũng có rất nhiều những cái tên khác sở hữu chiều cao khủng như Pansa Hemviboon (1m92), Manuel Bihr (1m89) hay tiền đạo Teerasil Dangda (1m81).

Với những quân bài nói trên, chắc chắn HLV Akira Nishino sẽ triển khai nhiều đường tạt bóng thay vì lối đá ban bật ngắn như vẫn thường xuyên sử dụng và thầy Park cần đặc biệt lưu ý đến điều này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam