ĐT Việt Nam đã chốt xong “quân xanh” đá giao hữu

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 16:21
2.6 /5 của 205 đánh giá

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân từ 6/12 tới ngày 28/12 tại Hà Nội. Trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo có đợt hội quân sắp tới, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt xong quân xanh để đá giao hữu.

Sau khi hội quân cùng U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ cùng các cầu thủ ở ĐT Việt Nam có đợt tập trung vào ngày 6/12 tới. Theo dự kiến, lần tập trung này sẽ kéo dài trong 22 ngày.

Đây cũng là lần đầu tiên mà ĐT Việt Nam có dịp hội quân trong năm 2020, vì thế, đó sẽ là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo rà soát đội hình cũng như đánh giá năng lực các tân binh được triệu tập lên tuyển nhằm chuẩn bị kĩ càng nhất cho các kế hoạch trong năm 2021.

Từ giờ cho tới khi kết thúc năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ không có bất cứ trận giao hữu nào do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vì thế, hơn lúc nào hết, các fan hâm mộ và bản thân thầy Park cũng rất muốn có các trận đấu để giúp đội bóng cọ xát đồng thời đánh giá chất lượng cầu thủ.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/12 tới 

Trùng hợp, trong khoảng thời gian mà ĐT Việt Nam hội quân, U22 Việt Nam cũng sẽ tập tại Hà Nội. Vì vậy, theo tiết lộ từ Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh, liên đoàn bóng đá nước nhà đang dự định tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam trong quãng thời gian mà 2 đội cùng tập trung.

Điều này sẽ rất tiện lợi cho HLV Park Hang Seo bởi ông có thể trực tiếp theo dõi cũng như có các đánh giá về tình hình của 2 đội bóng. Trong quá khứ, U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia cũng từng đá tập vào năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, đây là “quân xanh” tối ưu nhất với đội tuyển Việt Nam.

Và họ sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam trong đợt tập trung tới 

Chắc chắn, so với danh sách mà thầy Park công bố hồi tháng 8, đợt hội quân sắp tới sẽ có nhiều thay đổi. Ngoài những gương mặt đã quen thuộc như: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng,... nhiều khả năng sẽ có các cầu thủ mới như: Hai Long, Khắc Ngọc,...

Trong năm 2021, ĐT Việt Nam sẽ có 2 nhiệm vụ lớn, đó là lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup mà chúng ta đang nắm giữ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam