ĐT Việt Nam hừng hực khí thế trước ngày đại chiến Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 20:40
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập cuối trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam thể hiện quyết tâm rất cao trước trận đấu với Thái Lan, hướng đến một kết quả tốt trước đại kình địch.

Tối nay (18/11), sau buổi tập của Thái Lan, ĐT Việt Nam đã bước vào màn tập dượt cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với “Bầy Voi chiến” ở lượt trận thứ 5. Thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm rất cao, hướng tới kết quả tốt ở trận đấu ngày mai.

Trước khi bước vào tập luyện, HLV Park Hang Seo đứng yên cầu nguyện. Đây là thói quen của nhà cầm quân người Hàn Quốc nhằm cầu may cho đội. Hình ảnh đã trở nên rất quen thuộc với khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Các cầu thủ cùng Ban huấn luyện ĐT Việt Nam nắm chặt tay nhau đồng thanh hô vang thể hiện quyết tâm cao nhất cho trận đấu tối mai. Không khí buổi tập hết sức hào hứng, nhiệt huyết.

ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cầu nguyện trước buổi tập

Đáng chú ý, thời tiết tại Hà Nội bắt đầu từ chiều nay trở rét và có mưa khiến việc tập luyện gặp nhiều bất lợi. Do đó, BHL yêu cầu các cầu thủ khởi động kỹ ngoài đường pitch với áo khoác trước khi bắt đầu vào các bài tập.

Với vị trí đầu bảng G sau chiến thắng trước UAE, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra tâm lý khá thoải mái khi liên tục vui đùa cùng nhau trong buổi tập. Cả đội tự tin trước trận đại chiến với Thái Lan, nhưng vẫn thận trọng, không chủ quan.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam thể hiện quyết tâm cao trước trận gặp Thái Lan

Nếu thắng Thái Lan ở trận đấu tối mai (19/11), ĐT Việt Nam có rất nhiều cơ hội để lọt vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, theo HLV Park Hang Seo, ĐT Thái Lan luôn là đối thủ lớn, quan trọng và khó khăn nhất với các cầu thủ Việt Nam.

ĐT Việt Nam
Các cầu thủ tỏ ra thoải mái trước đại chiến

ĐT Việt Nam

Trước câu hỏi của PV: “Ông có nghĩ Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn trước Thái Lan”? HLV Park đáp ngắn gọn: “Đúng như vậy”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai 19/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết