Điểm tin bóng đá tối 18/11: Quang Hải được mời sang La Liga thi đấu, công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 19:03
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải được mời sang La Liga thi đấu, thầy Park công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan và gạch tên 5 cầu thủ trong danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30 ,… là những phần tin đáng chú ý trong tối ngày 18/11.

Griezmann thừa nhận bản thân đang gặp khó khăn tại Barcelona

Phát biểu sau một cuộc phỏng vấn với Telefoot mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận bản thân đang gặp khó khăn ở Barca. Tuy nhiên, anh không hối hận khi gia nhập CLB này và tự tin sẽ cải thiện khả năng theo thời gian.

“Barcelona không phải là đội bóng để bạn dễ hòa nhập. Đó là một đội bóng mới, một CLB mới, chiến thuật mới, vị trí và vai trò mới đối với tôi. Nhưng đó là những gì đã xảy ra và đã đến lúc tôi phải vượt qua.”, tiền đạo người Pháp chia sẻ.

“Thế nhưng tôi luôn hài lòng với quyết định của mình. Mục tiêu của tôi bây giờ là trở thành một cầu thủ quan trọng tại CLB, ra sân nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn, giành vé đi tiếp tại Champions League”

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 18/11, thầy Park cho biết tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội hoàn toàn có thể chơi bóng ở nước ngoài, thậm chí, có những câu lạc bộ tại La Liga cũng muốn có được sự phục vụ của Quang Hải.

“Chanathip Songkrasin là cầu thủ Thái và đang thi đấu tại Nhật. Vậy thì chẳng có lý do gì mà Quang Hải không chơi được, đó là quyết định từ phía CLB. Nhưng tôi khẳng định, từ quan điểm của cá nhân tôi, Quang Hải có thể chơi hay chẳng kém gì Chanathip ở Nhật Bản. Theo tôi được biết, có giải đấu cao hơn Nhật Bản ngỏ lời muốn Quang Hải sang thi đấu, đó là giải La Liga”, HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn.

HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách đăng kí cầu thủ chính thức của đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan. Theo đó, 2 cái tên đã bị loại là Huy Hùng và Hữu Tuấn. Điều đó đồng nghĩa với việc 2 tên không được đăng kí ở trận trước là Trọng Hùng và Văn Đại sẽ được trở lại trong trận đấu với Thái Lan. Đây là quyết định hết sức bất ngờ của thầy Park bởi cả Huy Hùng và Hữu Tuấn đều là những gương mặt thường xuyên lọt top an toàn kể từ khi triệu tập đến giờ.

Quang Nho, Việt Anh, Xuân Quyết, Mạnh Dũng và Martin Lò là 5 cầu thủ phải chia tay đội tuyển U22 Việt Nam. Cùng với đó thầy Park quyết định triệu tập 8 cầu thủ từ đội tuyển Quốc gia để bổ sung vào đội hình. 8 cầu thủ đó bao gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hùng) và 2 cầu thủ quá tuổi sẽ được bổ sung sau trận Việt Nam -Thái Lan ngày mai (19/11).

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Park Hang Seo công bố 2 cầu thủ trên 22 tuổi vào đội tuyển U22 dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines đó là Trọng Hoàng và Hùng Dũng.

Trọng Hoàng là cái tên khá bất ngờ. Đây là cái tên không được dự đoán trước. Có lẽ HLV Park Hang-seo muốn bổ sung Hoàng “bò” vào để tăng cường sức mạnh cho biên phải của U.22 Việt Nam.

Sau khi ghi bàn giúp tuyền Bồ Đào Nha giành vé tham dự VCK Euro 2020, Ronaldo đã có những chia sẻ trước tin đồn mâu thuẫn với Sarri tại Juventus. Theo đó CR7 tiết lộ sở dĩ bản thân cảm thấy bực tức trong hai lần gần nhất bị Sarri thay ra vì chấn thương liên quan đến đầu gối.

Ronaldo đập tan tin đồn mâu thuẫn với HLV Sarri

“Trong 3 tuần vừa qua, tôi phải hạn chế thi đấu vì bị đau nhẹ và không hề có mâu thuẫn gì với huấn luyện viên trưởng. Tôi chưa bao giờ gặp chấn thương nặng nhưng thi thoảng vẫn không thể thi đấu với 100% thể lực. Báo chí đã thêu dệt nên quá nhiều tin đồn sai sự thật. Với tôi, điều quan trọng nhất là Juventus vẫn đang dần đầu trên BXH”

Phát biểu trong buổi họp báo trước màn đối đầu với Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ quyết tâm cùng các đồng đội sẽ phong tỏa và vô hiệu hóa chân sút nguy hiểm nhất bên phía đối thủ là Teerasil Dangda.

 “Như mọi người đã biết, ở trận lượt đi, Dangda không thi đấu. Về đội hình Thái Lan thì ngày mai chúng ta mới biết. Còn em sẽ luôn sẵn sàng nếu được Ban huấn luyện trao cơ hội. Em sẽ cố gắng ngăn cản bất cứ tiền đạo nào của Thái Lan chứ không riêng gì Teerasil Dangda.”, Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ.

Phong Trần

Bình luận bài viết