ĐT Việt Nam “tăng tốc” đấu UAE và Thái Lan, trụ cột báo tin vui

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 19:32
5 /5 của 1 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đẩy nhanh cường độ tập luyện, xây dựng lối chơi chuẩn bị đấu UAE và Thái Lan, trong ngày Đỗ Hùng Dũng bình phục chấn thương.

Chiều nay (7/11), ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào giữa tuần sau. Thời gian so tài đã cận kề, khiến cho buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo có cường độ cao hơn.

Đây là buổi tập đầu tiên của đội tuyển sau khi HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhưng nhà cầm quân 60 tuổi không trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ mà sang điều hành đội tuyển U22. Thay vào đó, người hướng dẫn buổi tập ngày 7/11 của ĐT Việt Nam là trợ lý Lee Young Jin.

Sau bài khởi động, các cầu thủ lập tức tập chuyền bóng ở cự ly ngắn, nhỏ, đập tường và dứt điểm nhanh. Tuấn Anh là cầu thủ thực hiện tốt nhất bài tập này. Sau đó, tuyển Việt Nam tập đánh đầu, nhưng độ khó bài tập không bằng các buổi trước. BHL hướng dẫn cẩn thận và thị phạm cho cầu thủ từng động tác.

đt việt nam
Tiền vệ Hùng Dũng trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Ở buổi tập chiều nay, ĐT Việt Nam đón tin vui từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Cụ thể, cầu thủ của CLB Hà Nội đã có thể tập bình thường trở lại sau chấn thương nhẹ và hoàn thành hết buổi tập cùng các đồng đội.

Tối qua (6/11), thầy Park đã tổ chức buổi đấu tập nội bộ giữa ĐT Việt Nam và đàn em U22. Với sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, U22 Việt Nam đã bất ngờ giành phần thắng 2-1 trước các đàn anh.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đẩy nhanh cường độ tập luyện

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam