Đội tuyển Việt Nam tất bật tìm đầu bếp nấu món Việt ở Dubai

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 15:54
3.8 /5 của 12 đánh giá

Theo Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển của đội tuyển Việt Nam, việc tìm được một đầu bếp biết nấu món ăn Việt là điều rất cần thiết.

Thực tế điều này xuất phát từ việc bác sỹ Choi Ju Young đã nổi cáu với bếp trưởng khách sạn mà đội tuyển Việt Nam đang lưu trú. Ông phàn nàn và đặt nhiều câu hỏi cho đầu bếp của khách sạn. Có vẻ như cả hai bên chưa hiểu rõ ý định của nhau sau khi thảo luận và chuẩn bị các món ăn cho thầy trò ông Park. Các cầu thủ dùng bữa trong 60 phút. Vừa ăn, HLV trưởng vừa dành 1/3 thời gian để ban lãnh đạo nói chuyện với cầu thủ. Sau đó, cầu thủ về nghỉ ngơi, còn ban huấn luyện ở lại họp.

Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển rất quan tâm đến điều kiện sinh hoạt của các cầu thủ

Trao đổi với báo giới, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển của đội tuyển Việt Nam nói: “Điều kiện ăn uống, nghỉ ngơi ở khách sạn như vậy là tốt. Chúng tôi tiếp tục cải thiện làm sao để cầu thủ có điều kiện ăn uống tốt hơn nữa. Hàng ngày, bác sĩ đều làm việc với bếp trưởng để toàn đội có món ăn hợp khẩu vị. Đó là trình tự làm việc khi đấu quốc tế".

Ông Hiển nói thêm: “Bác sĩ có trao đổi công việc với bếp trưởng nhưng tôi cho là không đến mức như thế”. Ông cho biết đội tuyển đang tìm một đầu bếp biết nấu món Việt Nam ở UAE. Tuy nhiên, đây không phải là điều đơn giản. Ông Hiển chia sẻ: “Nếu trong điều kiện bình thường, chúng ta sẽ dễ tìm chứ ở hoàn cảnh Covid-19 như thế này thì khó mà tìm. Đây là điều kiện khó khăn chung không riêng với chúng ta”.

>> Xem thêm: BXH V League

Thực tế, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng mang theo nhiều mỳ tôm. Nhưng điều đó không đảm bảo cho các cầu thủ tập luyện và thi đấu dài hạn. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự cũng không muốn các tuyển thủ phải trải qua chế độ ăn không tốt tại UAE. Ban huấn luyện muốn cải thiện chất lượng bữa ăn hơn nữa, nâng mức độ và tiêu chuẩn trong những ngày sắp tới. Đội tuyển còn 7 ngày nữa sẽ vào giải và 10 ngày trước trận đầu tiên (7/6).

Bác sĩ Choi Ju Young cũng theo sát tình hình sức khỏe của mọi thành viên

Về cơ bản, các cầu thủ đều khỏe mạnh trong ngày đầu tiên ở Dubai. Các bữa ăn hiện tại dù vẫn đều được đảm bảo dinh dưỡng nhờ sự hợp tác giữa bác sĩ với bếp trưởng của khách sạn nhưng cần thêm đáp ứng về khẩu vị phù hợp với người Việt.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam