ĐT Việt Nam có cơ hội lớn đi tiếp tại VL World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 10:42
2.4 /5 của 102 đánh giá

Khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp không có những sự chuẩn bị thực sự tốt trước khi vòng loại World Cup 2022 quay trở lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cơ hội lớn để làm nên lịch sử tại vòng loại World Cup 2022.

Hai đối thủ trực tiếp của ĐT Việt Nam trong các trận đấu tới đây lần lượt sẽ là ĐT Malaysia, ĐT Indonesia và ĐT UAE. Đối với ĐT Indonesia, do đã chắc chắn không còn quyền đi tiếp và thực lực quá chênh lệch nên đây chắc chắn sẽ không phải là một đội bóng quá đáng gờm với thầy trò .

Hai đối thủ là Malaysia và UAE đang cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 lần này, đặc biệt là ĐT Malaysia khi họ chỉ kém ĐT Việt Nam đúng 1 bậc tại bảng G.

Dù đều là những đội tuyển thực sự chất lượng, thế nhưng, cả hai đội tuyển này đều đang có những sự chuẩn bị không tốt trước các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

ĐT Malaysia đang không có được sự chuẩn bị tốt trước khi vòng loại WC 2022 trở lại

Đầu tiên là ĐT Malaysia, được biết, mọi kế hoạch để tổ chức các trận đấu nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại của ĐT Malaysia đều đã bị đổ bể khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Chưa kể đến việc giải đấu M-League của Malaysia chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 9, điều này có nghĩa công tác chuẩn bị của đội tuyển này cho các trận đấu tiếp theo sẽ rất gấp rút.

Các cầu thủ luôn cần thời gian để hòa nhập lại thực sự với sân cỏ, và nếu như không đáp ứng được điều này, những thất bại là điều khó tránh khỏi.

Về phần ĐT UAE, đội tuyển này vẫn đang cố gắng để có thể tìm ra được một chiến lược gia đủ phù hợp để dẫn dắt đội tuyển nước này sau khi đã không thành công trong việc thuyết phục các HLV hàng đầu như Felipe Scolari hay Zlatko Dalic.

ĐT UAE chưa tìm ra được HLV trưởng

Trở lại với HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ VFF, khi V-League sẽ trở lại sớm và thi đấu với thể thức mới để các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất. Vậy nên, sẽ không khó hiểu khi ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành các trận đấu tại bảng G với ngôi vị nhất bảng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam