Dự đoán đội hình Chelsea ở trận gặp Crystal Palace: Màn ra mắt của 2 tân binh

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 10:35
2.5 /5 của 3 đánh giá

Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất tại vòng 4 ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng, đây sẽ là cuộc so tài chứng kiến 2 tân binh của The Blues có màn ra mắt giải đấu kể từ thời điểm cập bến CLB.

Sơ đồ: 4-1-2-3

Sau màn ra mắt khá ấn tượng ở trận đấu giữa với tại vòng 4 cúp liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 30/9, Edouard Mendy gần như chắc chắn sẽ là cái tên được lựa chọn để đứng trong khung gỗ đội bóng ở màn so tài sắp tới.

Với việc cả Kepa hay Willy Caballero đều không thể tạo ra sự an tâm trong những trận đấu đã qua, việc bổ sung thêm Mendy chắc chắn là phương án mà ban lãnh đạo The Blues đang rất cần vào thời điểm này.

Sự vững vàng của người gác đền tới từ Rennes hứa hẹn sẽ giúp cho các cầu thủ tuyến trên cảm thấy yên tâm để tập trung vào nhiệm vụ tấn công và ghi bàn.

2 tân binh Chelsea sẵn sàng ra mắt Chelsea ở trong cuộc chạm trán  

Ánh ngữ trước khung thành của Mendy vẫn sẽ là cặp trung vệ cùng Christensen – những người đã đá chính ở trận gặp West Brom. Dù cho bộ đôi ấy mắc không ít sai lầm để đối thủ ghi tới 3 bàn sau 45 phút hiệp một song vào thời điểm hiện tại, 2 cái tên nói trên là những sự lựa chọn khả dĩ nhất tại trung tâm hàng thủ đội bóng thủ đô London.

Bên hành lang cánh phải, Reece James là phương án không thể thay thế vào lúc này. Khả năng tấn công tốt của cầu thủ người Anh giúp cho những đường lên bóng trở nên nguy hiểm hơn. Phía đối diện trận đấu với Palace có thể sẽ là màn chào sân với tân binh Chilwell.

Kể từ ngày cập bến The Blues, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng chỉ ra sân tại cúp liên đoàn. Vì thế, cuộc đối đầu vào tối 3/10 là cơ hội để anh có màn ra mắt ngoại hạng Anh.

Nơi hàng tiền vệ, người chơi thấp nhất trong sơ đồ 4-1-2-3 tất nhiên là N’golo Kante. Khả năng càn quét tốt của cầu thủ người Pháp sẽ giúp tuyến giữa Chelsea có thêm sự chắc chắn và lấn át đối thủ. Phía trên anh là bộ đôi Kovacic – Mount.

Đội hình dự kiến của Chelsea trận gặp Palace 

Trong trận hòa 3-3 trước West Brom, quyết định đúng đắn nhất của Lampard là kéo Mount từ cánh về đá giữa. Chính điều này đã phát huy hết sức sáng tạo cũng như tính đột biến trong cách chơi cầu thủ người Anh.

Yếu tố kĩ thuật mà Mount mang lại kết hợp với sức mạnh từ Kovacic sẽ đảm bảo cho hàng tiền vệ cơ động mà Chelsea tạo ra.

Bộ ba trên hàng tấn công của họ trận đấu tới nhiều khả năng là Werner – Abraham – Havertz, trong đó, Abraham là người chơi cao nhất. HLV Lampard muốn tận dụng khả năng tì đè và làm tường tốt từ ngôi sao này để mở ra cơ hội cho những cầu thủ chơi bên cánh như Werner hay Havertz.

Cả 2 cầu thủ người Đức đều có sở trường cầm bóng, đột nhập vào trong khung thành. Abraham có thể là điểm đến của những đường chuyền vào trong hoặc cũng có thể kéo người nhằm mở ra khoảng trống cho Werner hay Havertz đột phá rồi ghi bàn.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.