Dự đoán đội hình MU trận gặp LASK: Lingard xuất trận, sao trẻ lần đầu ra mắt?

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 09:55
5 /5 của 3 đánh giá

MU sẽ tiếp đón LASK ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C2 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 6/8. Với lợi thế quá lớn, MU nhiều khả năng sẽ những cái tên như Lingard hay Fred xuất trận. Trong khi đó, một cầu thủ trẻ cũng sẽ có lần đầu ra mắt.

Ngoại trừ Axel Tuanzebe và không thể góp mặt vì chấn thương, MU sẽ có lực lượng mạnh nhất trong cuộc tiếp đón LASK ở lượt về vòng 1/8 cúp C2. Với chiến thắng đậm 5-0 ngay trên đất Áo, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Màn so tài vào rạng sáng ngày 6/8 nhiều khả năng chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Tuy vậy, đây sẽ là trận đấu để HLV Solskjaer có những sự thay đổi vừa nhằm giữ sức cho các trụ cột, vừa giúp những cầu thủ khác có thêm quyết tâm thi đấu. Trước thềm màn so tài này, vị chiến lược gia người Na uy cũng đã có những bật mí về đội hình MU. Theo đó, ông khẳng định:

“Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng sẽ ra sân, còn về đội hình, sẽ không quá khác biệt so với trận đấu gặp LASK hồi tháng 3”.

Lingard sẽ xuất phát ngay từ đầu ở trận gặp LASK

Với chia sẻ như vậy từ Solskjaer, Romero nhiều khả năng sẽ thay thế De Gea đứng trong khung gỗ. Tại lượt đi, thủ thành người Argentina cũng là người bắt chính và đã thi đấu vô cùng ổn định. Ở phía trên anh, Bailly vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên, thay vì như lượt đi, Solskjaer có thể bố trí Teden Mengi – cầu thủ 18 tuổi đã chơi rất hay trong màu áo MU cấp độ trẻ. Đây sẽ là cơ hội để trung vệ này có màn ra mắt với các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Ở trận lượt đi trên đất Áo, 2 hậu vệ cánh của MU là Shaw cùng với . Tuy nhiên, với chấn thương mà Shaw đang gặp phải, nhiều khả năng Dalot sẽ được lựa chọn. Khi đó, cầu thủ người BĐN sẽ chơi bên hành lang cánh phải, nhường lại phía đối diện cho Williams – người mới gia hạn hợp đồng tới năm 2024.

Trong khi Mengi sẽ có màn ra mắt MU 

Hai tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1 của MU trận tới vẫn sẽ là Fred và . Đây là bộ đôi đã giúp Quỷ đỏ áp đảo tuyến giữa tại lượt đi. Tiền đạo chơi cao nhất trong sơ đồ ấy nhiều khả năng là Ighalo – người đã có siêu phẩm tại lượt đi. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba James, Lingard và Mata. Với việc MU có lợi thế quá lớn cộng thêm tinh thần thoải mái, Lingard hoàn toàn đủ khả năng thay thế trong vai trò hộ công.

Với đội hình như vậy và lợi thế sân nhà cũng như kết quả, việc MU có chiến thắng đậm là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Đội hình dự kiến của MU trận gặp LASK

Dự đoán: MU 5-0 LASK

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.