Dự đoán đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng đá chính

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Theo như giới chuyên môn dự đoán, HLV Park Hang Seo sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để hiện thực hóa mục tiêu 3 điểm trước Indonesia.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam tại lượt trận thứ 3 vòng loại đang thu hút được nhiều sự quan tâm. 

Indonesia đã toàn thua cả 3 trận ở vòng loại, trong khi đó Việt Nam vẫn đang bất bại sau 2 trận đầu tiên. Với những con số trên thì một chiến thắng trước Indonesia sẽ là điều mà thầy trò HLV Park Hang Seo có thể thực hiện được.

Chiến thắng tất nhiên là một mục tiêu rõ ràng nhưng thắng bao nhiêu, thắng thế nào còn phụ thuộc vào quyết định của ông thầy người Hàn.

Có lẽ đối đầu với Indonesia, thầy Park sẽ hướng tới một chiến thắng đậm để lấy lợi thế trong cuộc đua hiệu số.

Với mục tiêu như vậy thì một đội hình siêu tấn công sẽ được đưa ra ngay từ đầu.

Sơ đồ 3-4-3 có lẽ vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong cuộc đối đầu này. Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bộ 3 trung vệ Tiến Dũng-Ngọc Hải-Duy Mạnh vẫn đang thể hiện tốt và tiếp tục được sử dụng.

Tuyến giữa với sự vắng mặt của Tuấn Anh cùng những phát biểu trước trận của ông Park thì nhiều khả năng Quang Hải sẽ được kéo về đá cặp với Hùng Dũng.

Trong khi đó đôi cánh của đội tuyển vẫn sẽ là Văn Hậu cùng Trọng Hoàng. Trong trường hợp một trong hai cầu thủ này cần thay đổi người thì Xuân Mạnh và Văn Kiên ở ngoài sân cũng sẵn sàng.

Trong khi đó trên hàng công Công Phượng sẽ không đá trung phong. Tiền đạo sinh năm 1995 đã thừa nhận thể hình khiến anh chơi trung phong không tốt nên nhiều khả năng Phượng đã đá hộ công.

Đội hình ra sân được giới chuyên môn dự đoán

Cặp đôi của Hoàng Anh Gia Lai là Công Phượng và Văn Toàn sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho trung phong Tiến Linh.

3 điểm chắc chắn sẽ là điều mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo hướng tới trong trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay, 15/10.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam