Đức Chinh bất ngờ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 18:38
5 /5 của 1 đánh giá

Có tên trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam nhưng tiền đạo Đức Chinh sẽ hội quân cùng đội tuyển quốc gia để điều trị chấn thương.

Trong bản danh sách triệu tập U22 Việt Nam và ĐTQG mà HLV Park Hang Seo công bố vào ngày 20/9, tiền đạo Hà Đức Chinh có tên trong lực lượng tuyển U22.

Tuy nhiên, theo công văn mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam gửi về CLB SHB Đà Nẵng, thay vì cùng các đồng đội Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh hội quân cùng U22 Việt Nam, Đức Chinh lại tập trung cùng 32 cầu thủ tại ĐTQG.

Nguyên nhân là bởi ở đợt tập trung vừa qua ở tuyển U22 Việt Nam, tiền đạo gốc Phú Thọ đã dính chấn thương ở cổ chân. Vì vậy, Đức Chinh sẽ hội quân cùng ĐTQG để bác sĩ Choi Ju-young thăm khám và điều trị.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Đức Chinh thường xuyên được ông thầy người Hàn trao cơ hội trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, với phong độ sa sút tại V-League 2019 khiến cầu thủ này đánh mất sự tin tưởng của HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Còn nhớ, trong thời gian qua, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cũng đã không ít lần lên tiếng về phong độ của tiền đạo này.

Chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của Đức ChinhChấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của Đức Chinh
Chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của Đức Chinh

“Hà Đức Chinh quá mất phong độ, thi đấu mờ nhạt, chỉ té lên té xuống, không giữ được bóng. Hà Đức Chinh mất phong độ từ trên đội tuyển. Tôi theo dõi anh ấy từ năm ngoái trên đội tuyển đã mất phong độ rồi. Sau trận đấu bị dư luận lên án rất nhiều, tôi thấy phong độ của anh ấy càng ngày càng xuống”- HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 22/9 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, đội tuyển U22 sẽ tập trung thành hai đợt từ ngày 23/9 đến ngày 9/10 tại Hà Nội và từ ngày 10/10 đến 16/10 sẽ hội quân tại TP Hồ Chí Minh.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam