Đức Chinh chia sẻ về chấn thương gặp phải ở trận gặp CLB TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 07:27
3 /5 của 19 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu gặp CLB TP.HCM tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 tối ngày 30/5, HLV SHB Đà Nẵng – Lê Huỳnh Đức và Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình xung quanh chấn thương mà tiền đạo người Phú Thọ gặp phải.

Tối ngày 30/5, trận cầu tâm điểm vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB TPHCM và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Người hâm mộ chờ màn đối đầu giữa 2 tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh bên hai chiến tuyến.

Dù đã thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải chấp nhận dừng bước trước đội bóng mang tên Bác sau loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Đức Chinh dính chấn thương và rời sân ngay ở phút 20

Không chỉ bị loại, SHB Đà Nẵng còn nhận tin không vui về tiền đạo nội chủ lực Hà Đức Chinh dính chấn thương. Cụ thể Đức Chinh dính chấn thương trong một pha va chạm và phải rời sân ngay ở phút 20, thay cho anh là Thanh Hải.

Chia sẻ sau trận đấu về chấn thương của Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Đức Chinh phải rời sân sớm vì chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của chúng tôi. Hiện tôi đang muốn tung Đức Chung và thi đấu nhiều hơn để cậu ấy lấy lại cảm giác của một tay săn bàn, nhằm có thể giúp cải thiện hàng công cho ĐTQG trong thời gian tới”.

Trong khi đó Đức Chinh lên tiếng trấn an người hâm mộ về chấn thương mình gặp phải. Theo đó anh cho rằng mình chỉ bị căng cơ và được rút ra nhằm tránh nguy cơ bị nặng hơn.

Đức Chinh xác nhận chấn thương của bản thân không quá nghiêm trọng

“Tôi chỉ bị căng cơ và do không muốn chấn thương trở nên nghiêm trọng, nên các bác sĩ đã đề nghị thay tôi ra. Tôi nghĩ chỉ cần nghỉ ngơi và xoa bóp hồi phục ổn là có thể tập luyện trở lại trong vài ngày tới”.

Đây rõ ràng là tin vui cho cả SHB Đà Nẵng và đội tuyển quốc gia trong đó có cả HLV Park Hang Seo. Sau thất bại trước TP.HCM ở cúp QG năm nay, SHB Đà Nẵng sẽ chỉ còn 1 mục để phấn đấu là V-League 2020. Tuy vậy họ vẫn cần phải cố gắng rất nhiều tại sân chơi này bởi sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng sông Hàn đang xếp cuối bảng sau 2 trận thua liên tiếp.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam