Đức Chinh và Quế Ngọc Hải bày trò chọc phá thầy Park

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 09:11
3.1 /5 của 70 đánh giá

Trong buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam trên đất UAE, Đức Chinh và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tinh nghịch bày trò để chọc phá HLV trưởng Park Hang Seo.

Tối qua 28/5, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 trên đất UAE để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Không khí buổi tập và tinh thần của toàn đội đã được cải thiện rõ rệt so với buổi tập đầu tiên, khi tất cả đều cho thấy sự vui vẻ và hào hứng.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Tâm lý của các tuyển thủ cũng đã ổn định hơn rất nhiều trong suốt thời gian bị hạn chế tiếp xúc vừa qua nhằm đảm bảo phòng chống dịch Covid-19. Có lẽ vì thế mà các "cây hài" của ĐT Việt Nam như Đức Chinh bắt đầu phát huy sở trường của mình.

ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo tại UAE

Trên sân tập tối qua, Đức Chinh đã nảy sinh "ý đồ" chọc phá HLV Park Hang Seo và rủ thêm đồng đội là đội trường Quế Ngọc Hải cùng tham gia. HLV Park có buổi trả lời phỏng vấn ngắn với giới truyền thông trước buổi tập mà không hề hay biết ở đằng sau, 2 học trò đang chọc phá mình.

HLV Park trả lời phỏng vấn

Đức Chinh nảy ý định trêu chọc

và rủ Quế Ngọc Hải tham gia

Cụ thể, Đức Chinh kéo Quế Ngọc Hải đứng vào vị trí vừa đủ để lọt vào ống kính máy quay. Sau đó, cả 2 tạo dáng hình chữ V quen thuộc và cười rất khoái chí. Bộ đôi cũng gửi lời chào đến những người có thể xem được phỏng vấn của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Đức Chinh và Quế Ngọc Hải tạo dáng

2 cầu thủ chọc phá HLV Park

Thậm chí, khi Quế Ngọc Hải hoàn thành xong "nhiệm vụ" của mình, Đức Chinh vẫn còn cố nán lại. Tiền đạo gốc Phú Thọ thực hiện kiểu chào tạm biệt giống kiểu của một hoa hậu sau khi kết thúc màn đùa nghịch. Điều này cho thầy độ lầy lội của Chinh "đen" mỗi khi lên tuyển và anh sẵn sàngt rêu chọc tất cả, ngay cả người thầy của mình.

Đức Chinh vẫy tay chào theo kiểu hoa hậu

Thực tế, kể từ ngày ĐT Việt Nam bắt đầu đóng quân tại Hà Nội đến nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới thấy Đức Chinh vui vẻ và thoải mái đến vậy. Trước đó, Đức Chinh khá mờ nhạt trong các buổi tập của đội tuyển khi không thường xuyên được ống kính máy quay lia tới hay xuất hiện trên truyền thông thông qua những bài viết, nhận định.

Chân sút của SHB Đà Nẵng không có được phong độ tốt ở V.League 2021 và so với những cầu thủ khác trên hàng công, Đức Chinh hoàn toàn lép vế.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam