Đức Huy tiết lộ khoảnh khắc “cute hạt me” của Xuân Trường trên đất Thái

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 05:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khách sạn tại Thái Lan – nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân, đôi bạn thân Phạm Đức Huy và Lương Xuân Trường tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh “cute hạt me” trên trang cá nhân.

Tham khảo thêm:

Vào trưa ngày 1/9, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan và đóng quân tại khách sạn Novotel. Như thường lệ lần này Xuân Trường và Đức Huy luôn được sắp xếp ở cùng phòng với nhau và cũng như mọi khi hai cầu thủ này sẽ tìm cách “troll” nhau bằng tính cách mặn mà của cả hai.

Đức Huy – Xuân Trường, vựa muối cực mặn của ĐT Việt Nam

Mới đây, Đức Huy đã đăng tải đoạn video Xuân Trường cởi trần, đứng bật nhảy với nền nhạc “Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng M-TP. Có vẻ như chàng tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai rất mê nhạc của ca sỹ quê gốc Thái Bình này. Trước đó đã không ít lần Xuân Trường cover lại những bài hát hit của Sơn Tùng và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Chính Xuân Trường là người khơi nguồn cuộc chiến dìm hàng khi trước đó anh đăng story Đức Huy với biểu cảm khó đỡ.

Trên mạng xã hội Xuân Trường và Đức Huy cũng thường xuyên có những đối đáp hài hước khiến fan cười lăn.

Hình ảnh Xuân Trường tập thể dục trên nền nhạc “Hãy trao cho anh” của Sơn Từng MTP

Có thể thấy các cầu thủ Việt Nam đang có tâm lý cực kỳ thoải mái trước trận ra quân gặp Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra hôm 5/9. Mặc dù rất chăm “bóc phốt” nhau trên mạng xã hội thế nhưng khi bắt đầu vào giờ tập luyện thì cả Đức Huy và Xuân Trường  đều tỏ ra cực kỳ nghiêm túc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.