“Đừng so sánh Bale với Ronaldo nữa”, quá khập khiễng

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 09:45
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ người Uruguay Gus Poyet đã lên tiếng cho rằng việc cố so sánh Bale với Ronaldo là điều hoàn toàn không công bằng khi siêu sao người Bồ Đào Nha là không thể thay thế.

Tham khảo thêm:

Đây đã là mùa giải thứ 6 của Gareth Bale với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, trong suốt quãng thời gian nói trên, tiền vệ người xứ Wales đã giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League, 3 Siêu Cúp Châu Âu, 3 Club World Cup, 1 siêu cúp TBN, 1 Cúp nhà vua và 1 chức vô địch La Liga.

Ở những mùa giải đầu tiên, Gareth Bale là người đóng góp những bàn thắng chủ chốt giúp Real giành được những danh hiệu quan trọng, pha bứt tốc kinh điển để ghi bàn vào lưới Barca trong trận chung kết Cúp nhà vua năm 2014, và cả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League với Atletico Madrid, tất cả đều là những ấn tượng đẹp.

Sau những thành công ở các mùa đầu tiên, Bale càng thi đấu càng để lại sự thất vọng

Tuy nhiên, càng về những mùa giải sau, những chấn thương liên tục đeo bám Bale khiến anh phải ngồi ngoài khá nhiều và không còn giữ được phong độ đỉnh cao, mùa giải này, khi Cristiano Ronaldo đã ra đi, NHM Real Madrid đang kỳ vọng tiền vệ người xứ Wales có thể bù đắp lại chỗ trống đó, nhưng những gì Bale làm được chỉ mang lại một nỗi thất vọng.

“Sự kỳ vọng của mọi người vào Bale là rất cao tuy nhiên nên nhớ rằng Bale vẫn chỉ là Bale mà thôi, anh ấy không phải Ronaldo”, Gus Poyet chia sẻ với Goal.

“Khi Ronaldo ra đi mọi người đều kỳ vọng ai đó có thể thay thế anh ấy, tuy nhiên điều này là không thể, không ai trên thế giới có thể làm thay phần việc của Ronaldo cả”.

Bale không thể thay thế Ronaldo

Có thể sau khi mùa giải năm nay kết thúc, chính Gareth Bale cũng sẽ không còn ở lại với Santiago Bernabeu khi chủ tịch Perez cũng đang muốn bán anh đi dọn đường cho các ngôi sao khác. Trở lại Premier League có lẽ sẽ là giải pháp tốt nhất cho những năm tháng cuối trong sự nghiệp của Bale.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha