Man United có hành động đẹp với Molde để “chốt hạ” tương lai Solskjaer

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất vào lúc này. Mới đây, Manchester United đã có những động thái nhằm chốt hạ vai trò của chiến lược gia người Na Uy tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Tháng 12 năm 2018, Man United quyết định bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền để thay thế cho người tiền nhiệm Jose Mourinho bị sa thải. Khi đó, hợp đồng giữa Quỷ đỏ và chiến lược gia này có thời hạn tới cuối mùa giải bởi Solskjaer vẫn đang là thuyền trưởng tại Molde.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, chiến lược gia người Na Uy lại bất ngờ khẳng định ông và đội bóng quê hương đã không còn hợp đồng nào nữa, qua đó bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Man United. Bản thân các cổ động viên, huyền thoại CLB hay chính những cầu thủ Quỷ đỏ cũng mong muốn điều ấy sau những thành tích tuyệt vời mà Solskjaer tạo ra vừa qua.

Man United Solskjaer
Solskjaer đã hết hợp đồng với Molde

Vì thế, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford xem ra cũng đã có quyết định chính thức về việc HLV nào sẽ dẫn dắt CLB vào mùa giải tới. Tuy nhiên, thay vì bổ nhiệm Solskjaer thông thường, đội bóng nước Anh vẫn sẽ trả cho Molde khoản phí 6 triệu bnagr coi như là một sự “tri ân” với CLB này dù cho hợp đồng giữa họ và Solskjaer đã kết thúc.

Đây rõ ràng là hành động rất cao đẹp của Quỷ đỏ với đại diện Na Uy đồng thời tiếp tục mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 đội bóng. Việc HLV Solskjaer trở thành người dẫn dắt CLB lâu dài cũng là mong muốn của tất cả những ai yêu đội bóng này.

Man United Solskjaer
Nhưng Man United vẫn trả 6 triệu bảng để chính thức có Solskjaer

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 4 tại ngoại hạng anh và vừa có vé vào vòng tứ kết Champions League sau 5 mùa giải.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.