Được đồn tới dẫn dắt CLB TP.HCM, HLV Thái Lan phản ứng ra sao?

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 10:31
2.7 /5 của 8 đánh giá

Đã xuất hiện tin đồn HLV Choketawee Promrut nhận được lời mời về dẫn dắt CLB TP.HCM. Mới nhất, ông Choketawee Promrut khẳng định sẽ tiếp tục công việc tại CLB Nakhon Si United ở giải hạng Ba Thái Lan.

Tối 14/11, HLV Choketawee Promrut đã có hành động khẳng định về tương lai trên trang cá nhân. Theo Siam Sports, cựu danh thủ và HLV tuyển U23 Thái Lan khẳng định ông chưa biết gì về lời mời từ CLB TP.HCM, đồng thời thể hiện niềm hạnh phúc được ở lại dẫn dắt CLB Nakhon Si United.

Thông tin HLV Choketawee phủ nhận lời mời đến dẫn dắt CLB TP.HCM thay thế HLV Chung Hae Seong vừa ra đi xuất hiện không lâu sau chính bài viết của Siam Sports. Trang báo của Thái Lan này cho biết chiến lược gia sinh năm 1975 được mời dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

HLV Choketawee  phủ nhận việc tới dẫn dắt CLB TP.HCM

Trước đó, một nguồn tin khác của Thái Lan là trang Thairath loan tin HLV Kiatisak Senamuang đang trong quá trình đàm phán với đội bóng của Việt Nam. Trang này đã dẫn lời một chuyên gia môi giới bóng đá ở Đông Nam Á và tin việc này đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, chính một thành viên của ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng này không phủ nhận việc sẽ tìm kiếm một HLV từ Thái Lan về làm thuyền trưởng trong mùa giải 2021. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM có sự quan tâm tới các HLV đang làm việc tại Thai-League, tuy nhiên là cái tên cụ thể nào thì chưa tiết lộ.

Câu chuyện chọn HLV ở CLB TP.HCM vốn gây ra rất nhiều tranh cãi. Họ từng mời HLV Chung Hae Seong giữ vị trí Giám đốc kỹ thuật ở giữa mùa giải 2020 để đưa HLV Alton Silva từ Thai League về làm HLV trưởng. Khi ông Silva không thể sang Việt Nam vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ông Chung được tái bổ nhiệm.

 

Ông Chung có nhiều bất mãn với ban lãnh đạo CLB TP.HCM

Bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo đội bóng, người trong và ngoài cuộc đều hiểu việc chiến lược gia người Hàn Quốc đồng ý ở lại TP.HCM chỉ là giải pháp mang tính thời điểm. Bản thân ông Chung cũng tỏ ra mệt mỏi sau trận đấu cuối cùng của mình ở Việt Nam. "Tôi chỉ muốn tắt điện thoại", ông cho biết.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam