Được mời làm HLV, Rooney sắp tiếp bước Gerrard, Lampard?

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Man United, Wayne Rooney vừa chia sẻ khả năng lấn sang công tác huấn luyện, sau khi tiết lộ nhận được nhiều lời mời ngồi vào ghế nóng.

Xem thêm:

Trong phát biểu mới đây, cựu tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney thừa nhận khả năng sẽ bắt đầu sự nghiệp cầm quân sau khi giải nghệ, tiếp bước những người đồng đội một thời ở ĐT Anh như Steven Gerrard hay Frank Lampard.

Chia sẻ với truyền thông, chân sút 33 tuổi bày tỏ mong muốn tìm kiếm thêm cho mình những danh hiệu ở vai trò huấn luyện. Trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu, “gã Shrek” tiết lộ đã nhận được những lời mời từ các đội bóng tại MLS.

Rooney mong muốn trở thành HLV sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ

Trả lời đài SkySports, Rooney hé lộ khả năng trở thành một HLV: “Ồ tất nhiên rồi, tôi đang từng bước hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu của mình. Khi kết thúc sự nghiệp, tôi sẽ chờ những cơ hội đến với mình”

“Đã có vài lời đề nghị huấn luyện đến với tôi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn còn là một cầu thủ và vẫn còn nhiệt huyết mỗi lần ra sân. Khi giã từ nghiệp cần đùi áo số, tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị kia”

rooney
Rooney đề cao năng lượng của những người đồng đội cũ ở vai trò huấn luyện

Nói về những người đồng đội đã bước vào vai trò trên chiếc ghế nóng, Rooney chia sẻ: “Tôi nghĩ Lampard đang thể hiện tuyệt vời tại Derby. Lời đề nghị của Chelsea có thể trao cơ hội để cậu ấy chứng tỏ năng lực của mình”

“Scott Parker, John Terry làm việc tốt ở Aston Villa, Gerrard cũng vậy ở Rangers. Điều này khiến tôi cảm thấy thích thú, khi những người đồng đội dần có bước tiến trong vai trò HLV, tôi cũng sẽ chờ đợi điều đó xả ra với mình”.

Hiện tại, Rooney đang thi đấu trong màu áo DC United tại giải MLS (Mỹ). Mới đây, chân sút người Anh đã lập siêu phẩm từ khoảng cách 60m, giúp DC United hạ Orlando 1-0 để tiếp tục có mặt trong top 3 của BXH miền Đông.  

Đình Thi

Bình luận bài viết