Duy Mạnh thương mẹ, ngày Quốc tế phụ nữ lại phải khóc vì con trai

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 15:37
2.9 /5 của 105 đánh giá

Ngay sau khi bắt đầu chuyến hành trình phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối ở Singapore, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bày tỏ cảm xúc buồn bã lên trang cá nhân vì hình ảnh mẹ rơi lệ trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Như đã đưa tin, vào sáng ngày 8/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng gia đình có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để làm thủ tục bay vào TP HCM trước khi bay nối chuyến sang Singapore.

Anh sẽ bắt đầu cuộc dành trình chữa trị chấn thương của mình cùng đồng đội Trần Đình Trọng. Đình Trọng sẽ sang kiểm tra lại chấn thương gặp phải ở V.League 2019. Cầu thủ này đã bình phục và trở lại ở VCK U23 châu Á 2020, nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Vì chỉ sang thăm khám, nên nhiều khả năng Đình Trọng sẽ về nước sớm, còn Duy Mạnh ở lại phẫu thuật và phục hồi.

Mẹ Duy Mạnh rơi lệ, tiễn con trai lên đường

Trong phần thời thời gian ngắn ngủi tại sân bay, gia đình Duy Mạnh luôn dặn dò anh trước khi lên đường, đặc biệt là mẹ và vợ Quỳnh Anh.

Ngay sau khi bắt đầu chuyến hành trình phẫu thuật chấn thương dây chẳng đầu gối ở Singapore, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bày tỏ cảm xúc buồn bã lên trang Instagram vì hình ảnh mẹ rơi lệ trong ngày Quốc tế phụ nữ.

"Thương mẹ, ngày của phụ nữ mà lại phải khóc vì thương con. Con yêu mẹ", đồng thời nhắn gửi lời "thương vợ" tới Quỳnh Anh.

Duy Mạnh sẽ phải xa gia đình một thời gian

Có lẽ vì Duy Mạnh không đủ dũng cảm để nói những lời này với mẹ và vợ trực tiếp trước khi lên đường nên nhờ mạng xã hội gửi lời đến 2 người phụ nữ này. Mạnh “gắt” nổi tiếng là người có cái đầu lạnh trên sân cỏ nhưng lại là một người con, một người chồng tình cảm và hiền lành.

Trong lúc chia tay, mẹ của Duy Mạnh đã rơi lệ khi không thể đi cùng để chăm sóc. Bà xã Quỳnh Anh cũng tỏ ra tiếc nuối khi không được ở bên chồng: "Mong may mắn sẽ đến. Nói đứt lưỡi vẫn kiên quyết không cho đi theo".

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với Duy Mạnh trong thời gian chữa trị chấn thương. Có lẽ đó là món quà tuyệt vời nhất mà anh gửi đến mẹ và vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3.

Phong Trần

Bình luận bài viết