Emre Can háo hức chờ đợi Ramsey gia nhập Juventus

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức Emre Can cho biết anh đang rất chờ đợi ngày ra mắt của tiền vệ người xứ Wales Aaron Ramsey, Can cũng tin tưởng rằng tiền vệ của Arsenal sẽ đem lại sức sống mới cho lối chơi của Juventus.

Tham khảo thêm:

Khi còn chơi ở Premier League, Emre Can và Aaron Ramsey là đối thủ của nhau, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Đức đang rất chờ đợi lần gia nhập này của Ramsey khi cả hai sẽ cùng chung một chiến tuyến tại Juventus.

Vào ngày thứ hai, hai câu lạc bộ Juventus và Arsenal đã đồng loạt xác nhận thông tin tiền vệ Aaron Ramsey sẽ gia nhập đội bóng đương kim vô địch Serie A vào mùa giải năm sau với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương lên đến 7 triệu euro 1/mùa chưa kể các khoản thưởng khác.

Aaron Ramsey chính thức gia nhập Juventus từ mùa giải sau

Giống với Ramsey, Emre Can cũng chuyển đến Juventus theo một thương vụ chuyển nhượng tự do, thế nhưng tiền vệ người Đức cho rằng tầm ảnh hưởng của Ramsey ở Juventus sẽ là lớn hơn rất nhiều.

“Anh ấy đã chơi cho Arsenal rất nhiều năm và có những đóng góp to lớn cho câu lạc bộ. Tôi đã có thời gian đối đầu với anh ấy tại Anh và Ramsey luôn gây được ấn tượng với tôi. Đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng thành công của đội bóng”, Emre Can chia sẻ.

Can tin tưởng sự góp mặt của Ramsey sẽ rất khả quan với Juve

Hiện tại ở khu trung tuyến của Juventus đang thiếu đi người chia lửa với Miralem Pjanic, tiền vệ người Bosnia đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Lão Bà bên cạnh những tiền vệ chơi theo thiên hướng sức mạnh như Sami Khedira hay Emre Can, với sự góp mặt của Ramsey, sức tấn công của Juve hứa hẹn sẽ còn lợi hại hơn rất nhiều.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết