Ernesto Valverde: Chiến thắng đã khó, bảo vệ chiến thắng còn khó hơn

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 16:44
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Barcelona, Ernesto Valverde đã chia sẻ về những áp lực trong việc phải bảo vệ chức vô địch mùa giải trước.

Ernesto Valverde đã đến với Barcelona từ mùa giải trước. HLV này đã nhanh chóng để lại dấu ấn khi cùng đội bóng xứ Catalan có cú đúp khi lên ngôi vô địch La Liga và cúp nhà vua Tây Ban Nha ngay trong mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt.

Valverde sẽ cùng Barcelona tiếp tục chinh phục La Liga vào 19/8 tới đây. Đối thủ đầu tiên đội bóng này chính là Alaves.

ernesto-valverde
Valverde đã cùng Barcalona giành 2 danh hiệu trong mùa đầu tiên ông dẫn dắt

Ở kì chuyển nhượng vừa qua, Barcelona đã mang về khá nhiều tân binh đáng chờ đợi như: Vidal, Malcom, Arthur hay Lenglet. Với tâm thế của một nhà vô địch, Barcelona đang có nhiều tự tin và một chiến thắng là điều đang được các fan chờ đón.

Tuy nhiên sự tự tin đó cũng là áp lực vô cùng lớn đối với Valverde. HLV trưởng Barcelona đã đánh giá rất cao đối thủ trong trận mở màn của mình và tỏ ra thận trọng trong trận đấu tới đây.

“Alaves luôn chơi rất hay tại Nou Camp và chúng tôi có lí do để duy trì sự tập trung cần thiết”.

ernesto-valverde
Valverde cho rằng việc bảo vệ những danh hiệu là một thử thách khó khăn

Thị trường chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha vẫn còn mở cửa 2 tuần nữa nhưng Valverde đã không có bất kì sự bổ sung nào. HLV này chia sẻ:

“Chúng tôi luôn có những cầu thủ tốt để có thể thi đấu cả mùa giải nhưng trước khi thị trường chuyển nhượng kết thúc bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

 Valverde cũng bày tỏ sự lo lắng vì áp lực của những danh hiệu. Ông đã giành chiến thắng ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barcelona và bảo vệ điều đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha