Fabinho tiết lộ “điểm gở” của Liverpool trước trận thua PSG ở Champions League

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây truyền thông Anh đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện của Fabinho với Man và Keita trước trận đấu với PSG. Theo đó cầu thủ người Brazil đã lo sợ Liverpool sẽ thua vì trước đó trong màu áo Monaco anh đã nhận thất bại 7-1 cũng chính tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 29/11, PSG đã có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Liverpool, qua đó có 8 điểm và leo lên vị trí thứ hai tại bảng C, kém đội bóng đứng đầu là Napoli 1 điểm. Chiến thắng này giúp PSG có lợi thế ở lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA Champions League khi đối thủ chỉ là Sao đỏ Belgrade. Trong khi đó thầy trò HLV Klopp tự đưa mình vào thế khó trong lượt trận cuối khi phải tiếp đón một đối thủ rất khó chịu như Napoli đang đứng đầu bảng với 9 điểm trong tay.

Fabinho chia sẻ điều anh lo sợ trước trận đấu với PSG

Trước trận đấu, Fabinho cùng Sadio Mane và Naby Keita đã có cuộc nói chuyện vui vẻ trong đường hầm trước khi ra sân đối đầu với PSG. Nội dung cuộc nói chuyện nhanh chóng được các chuyên gia khẩu hình phân tích. Tất cả đều hết sức bất ngờ với câu chuyện của Fabinho nói với Mane và Keita.

Cầu thủ Brazil tiết lộ: “Lần cuối cùng đặt chân đến đây, tôi đã phải nhận thất bại 7-1”. Đây cũng là điều tiên tri trước trận thua 1-2 của Liverpool trên sân khách.

Ngay sau đó Mane cười đùa đáp trả cựu cầu thủ của Monaco: “Nhưng sau đó cậu đã trở thành nhà vô địch”. Tuy nhiên Fabinho đã phủ nhận khẳng định của Mane và nói rằng PSG mới là nhà vô địch Ligue 1 mùa giải trước.

Mane động viên Fabinho nên lạc quan hơn

Fabinho chuyển tới thi đấu cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè năm 2018 từ CLB Monaco. Cầu thủ người Brazil đã có 5 năm khoác áo Monaco và anh hiểu rất rõ PSG trong các cuộc đối đầu trước đây. Fabinho thừa hiểu sức mạnh của PSG nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.