Falcao tính rời Monaco để gia nhập đội bóng mới của David Beckham

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Radamel Falcao đang lên kế hoạch rời Monaco, gia nhập đội bóng Miami Inter tại Mỹ của cựu danh thủ David Beckham.

Xem thêm:

Cựu tiền đạo của Manchester United, Radamel Falcao đã ghi 3 bàn trong mùa giải này cho Monaco tại Ligue 1. Tuy nhiên hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Cầu thủ người Colombia đang lên kế hoạch rời Monaco để chuyển sang Mỹ thi đấu cho đội bóng mới của David Beckham, Miami Inter.

Falcao có thể sẽ rời Monaco để gia nhập đội bóng mới của David Beckham

CLB Miami Inter sẽ được chơi tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ vào năm 2020, chỉ vài tháng trước khi hợp đồng Falcao hết hạn với Monaco. Với nguồn tài chính dồi dào và thương hiệu đến từ ngài Becks, CLB này là miền đất hứa thu hút những ngôi sao tên tuổi đến chơi bóng tại Mỹ. Inter Miami cho biết họ hoàn toàn có thể tính tới những bản hợp đồng bom tấn trong đó có cả Messi, Ronaldo và bây giờ là “mãnh hổ” Falcao.

Chuyển tới thi đấu tại Mỹ có thể coi là lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho những năm cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ người Colombia.

Inter Miami là miền đất hứa cho các siêu sao “dưỡng già” trong đó có cả Falcao

Trước đó đã có nhiều nguồn tin cho rằng Falcao sẽ đến thi đấu tại Mexico. Theo đó thông tin từ tờ Sport cho rằng, nhiều khả năng tiền đạo Falcao sẽ gia nhập giải VĐQG Mexico Liga MX sau khi kết thúc mùa giải này cùng Monaco.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp