Fan HAGL chán nản vì đội bóng thử việc “kẻ hết thời”

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 10:52
2.8 /5 của 5 đánh giá

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, HAGL cũng như nhiều đội bóng khác đang tiến hành tìm kiếm những cầu thủ mới. Tuy nhiên quyết định thử việc cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương của đội bóng phố Núi đang khiến người hâm mộ của họ cảm thấy thất vọng.

Để chuẩn bị cho V.League 2021, HAGL đang tích cực tập luyện và tìm kiếm những cái tên mới. Hiện tại, đội bóng của bầu Đức đang cho thử việc cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương, cựu cầu thủ của Bình Dương. Đây là chân sút đang giữ kỷ lục là cầu thủ thi đấu cho nhiều CLB nhất tại V.League.

Nguyễn Trung Đại Dương trước khi nhập tịch Việt Nam có tên là Suleiman Oladoja, gốc Nigeria sinh năm 1986, cao 1m89 nặng 80 kg. 12 năm thi đấu tại Việt Nam, Nguyễn Trung Đại Dương đã thi đấu 11 CLB như: Quân khu 4, Navibank Sài Gòn, Lâm Đồng, An Giang, (riêng B.Bình Dương 2 lần)... và vô địch V.League năm 2017 cùng Quảng Nam FC và có quốc tịch Việt Nam cách đây ít năm.

Nguyễn Trung Đại Dương từng vô địch V.League 2017 cùng Quảng Nam

Sở hữu thân hình lý tưởng và nguồn thể lực dồi dào, Nguyễn Trung Đại Dương tận dụng các yếu tố này vào cách chơi bóng của mình. Anh sở hữu lối chơi hiện đại, và là cầu thủ được đánh giá rất chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ.

Mặc dù vậy, Nguyễn Trung Đại Dương không được lòng khá nhiều người hâm mộ của HAGL. Họ cho rằng anh quá lớn tuổi và đã “hết thời”, khó lòng giúp đội bóng áo trắng chinh phục những đỉnh cao trong mùa giải tới.

Nhiều cổ động viên thất vọng với việc HAGL cho thử việc Nguyễn Trung Đại Dương

Vừa qua, HAGL đã hoàn tất những thủ tục nhập tịch cho Steven Dang (Đặng Thanh Hoàng) để thi đấu tại V-league 2021. Trung vệ này sinh năm 1996 tại Texas (Mỹ), có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt. Thanh Hoàng được ký hợp đồng 2 năm chỉ sau 1 tuần thử việc.

Dự kiến V.League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1. Trước đó một tuần sẽ là trận tranh Siêu Cúp Việt Nam giữa Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Ở vòng đấu thứ nhất, HAGL sẽ làm khách trên sân của Sài Gòn FC, đội bóng nằm trong top 3 đội dẫn đầu chung cuộc ở V.League 2020. Đây chắc chắn sẽ là thử thách khó nhằn với Văn Toàn và các đồng đội.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam