Fan MU dùng Gerrard để chế nhạo cựu thủ môn Liverpool

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 10:25
3.1 /5 của 3 đánh giá

Các fan của MU đã nhắm những sự chế nhạo đến với cựu thủ thành của Liverpool – Simon Mignolet khi so sánh cú trượt chân của anh với tiền vệ huyền thoại của The Kop – Steven Gerrard.

Ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League với Club Brugge, các cầu thủ Manchester United đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa trước đối thủ đến từ Bỉ. Sau chiếc thẻ đỏ từ khá sớm của hậu vệ đội khách, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và có được tới 5 bàn thắng.

Một tình huống đáng chú ý trong hiệp 1 đó là thủ môn Simon Mignolet đã bị trượt chân khá vô duyên khi phát bóng lên. Tuy rằng không có bất kỳ áp lực nào đến từ các tiền đạo của MU nhưng thủ môn người Bỉ vẫn có một pha xử lý khá “cồng kềnh” và nhận phải những câu nói chế giễu đến từ các cổ động viên của Quỷ đỏ.

Cụ thể, cú trượt chân này của Mignolet đã được so sánh với tình huống mà tiền vệ huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard trượt chân ở trận đấu gặp Chelsea năm 2014.

Cú trượt chân của Mignolet trở thành chủ đề để fan MU chế giễu

Chính vì pha trượt chân tai hại đó mà Liverpool, cho dù đã tạo ra được một khoảng cách rất an toàn với nhóm bám đuổi, cũng không thể lên ngôi vô địch mùa giải đó và ngậm ngùi nhìn Manchester City đăng quang.

“Anh có phải là Gerrard trá hình không?”, một CĐV của MU hài hước nhận xét về cú trượt chân của Mignolet.

Không chỉ trên các trang mạng xã hội, mà ngay trong trận đấu, rất nhiều cổ động viên của MU đã gây sức ép lên Mignolet khiến cho anh phần nào mất tập trung. Không biết có phải do tâm lý sau khi đội nhà nhận nhiều bàn thua ngay trong hiệp 1 hay không nhưng chắc chắn Mignolet đã có một ngày thi đấu không suôn sẻ.

Thủ thành người Bỉ đã 5 lần phải vào lưới nhặt bóng trước MU

Khác với trận đấu lượt đi khi có được 1 đường kiến tạo để cho đồng đội lập công, trận đấu lượt về Mignolet đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần và cùng Club Brugge chia tay giải đấu tại vòng 1/16.

Về phần MU, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vững bước hướng tới vòng 1/8 với một phong độ đang lên rất cao của các tân binh, đặc biệt là Bruno Fernandes.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.