Fan Real Madrid kêu gọi Mourinho trở về Bernabeu ngay lập tức

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Các fan hâm mộ của Real Madrid đã gửi thông điệp tới Mourinho và chủ tịch Perez về mong muốn “người đặc biệt” sẽ trở lại Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Real Madrid có trận thua đầu tiên dưới thời HLV Solari. Thất bại ê chề trước Eibar trong khuôn khổ vòng 13 La Liga khiến nhiều fan hâm mộ của Real Madrid dần mất niềm tin vào tân HLV Solari.

Real Madrid có trận thua thảm hại trước Eibar

Trận thua của Real Madrid khiến họ bị đội đầu bảng Sevilla bỏ xa 6 điểm và bị đại kình địch Barca bỏ xa 5 điểm trên BXH La Liga.

Các fan Real Madrid mong chờ sự trở lại của Mourinho. Các Madridista dùng biểu ngữ, các dòng trọng thái trên MXH để kêu gọi Chủ tịch Perez sẽ đưa HLV của Man United trở lại sân Bernabeu.

Biểu ngữ kêu gọi Mourinho trở lại

Họ tin rằng chỉ có “người đặc biệt” mới giúp đội bóng của họ làm những điều “đặc biệt”, đưa họ trở lại top 1 La Liga mùa giải này.

Cộng với việc Mourinho không có thành tích ấn tượng tại Man United. Có lẽ Mourinho không hợp với môi trường bóng đá Anh, ông nên trở lại Tây Ban Nha hoặc Italia nơi đã làm nên tên tuổi của ông suốt một thời gian dài.

Phép thuật của Solari dường như đã hết, Real Madrid nên sống với thực tại. Họ cần một vị HLV có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn.

Không ngoại trừ khả năng Mourinho sẽ trở lại Bernabeu. Tuy nhiên điều này khó có thể xảy ra trong thời gian gần, trừ khi ông bị sa thải vì thành tích yếu kém. Còn ở thời điểm hiện tại “người đặc biệt” vẫn đặt mục tiêu và quyết tâm rất lớn tại Old Trafford.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha